Bỏ con sang Singapore vì tin đồn giật chồng, em gái Công Vinh về nước lần đầu khoe ảnh

Sau thời gian ở ẩn, Khánh Chi - em gái Công Vinh về thăm gia đình.

Lê Khánh Chi được đông đảo cư dân mạng biết đến là em gái của cầu thủ Công Vinh. Cô nàng gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và khả năng ca hát tốt. Tuy vậy, Khánh Chi không đi theo con đường nghệ thuật.

Năm 2017, Khánh Chi bất ngờ vướng phải scandal bị tố cặp kè với người đàn ông có vợ. Sự việc gây ồn ào một thời gian khá dài bởi chị vợ đã 2 lần tố cáo đích danh Khánh Chi, chỉ trích cô làm người thứ 3 còn công khai thách thức, khiến Khánh Chi phải "ở ẩn" một thời gian.

Mới đây, cô trở về nước thăm gia đình dịp Tết và thăm con. Bà mẹ đơn thân 9X mới đây chia sẻ khoảnh khắc bé Ruby hạnh phúc trong chiếc váy xanh công chúa ngày sinh nhật kèm lời tâm sự đầy tình cảm đến con.

"Vậy là hôm nay con gái mẹ tròn 5 tuổi rồi, thời gian trôi thật nhanh, con càng lớn lại càng bộc lộ sự độc lập và mạnh mẽ của mình khi con phải xa mẹ từ lúc còn rất bé, mẹ rất hạnh phúc và tự hào khi cuộc đời này mẹ có con, dù mẹ có vất vả thế nào mẹ chỉ mong đổi lại được nụ cười và sự bình yên cho con thôi. Mẹ chúc con yêu bước sang tuổi mới luôn mạnh khoẻ, học tập chăm chỉ nghe lời ông bà con nhé".

Nhiều chị em bỉm sữa vui mừng khi Ruby vẫn nhận được đầy đủ sự quan tâm từ mẹ cũng như từ hai bên gia đình nội - ngoại và cả gia đình Thuỷ Tiên - Công Vinh.

Bên cạnh đó, chụp ảnh cùng bé Gạo - con gái Công Vinh, Khánh Chi cũng giữ nguyên tắc của gia đình là không để lộ mặt cô công chúa nhỏ.