Jun Phạm trải lòng về tình bạn cũ với 365 và tin đồn "họ bảo tôi là vợ, Isaac là chồng"

Nam ca sĩ nhắc lại mối quan hệ với nhóm nhạc 365 cũ.

Mới đây, trong 1 chương trình truyền hình, Jun Phạm đã mở lòng chia sẻ về những thăng trầm trong sự nghiệp ca hát của mình cũng như mối quan hệ với các thành viên nhóm 365.

Jun Phạm cho biết hiện tại anh hoạt động nghệ thuật tích cực hơn, làm được những điều mình muốn khi còn là thành viên của nhóm 365. Khi còn là thành viên boyband, nam ca sĩ gặp phải rào cản với các thành viên trong nhóm, không được làm những thứ mình thích, làm gì cũng phải có 4 người cảm giác bị gò bó. Và việc Jun Phạm rời 365 chới với hơn 1 năm, sau đó anh tham gia các gameshow tên tuổi mới được khán giả nhớ đến.

Jun Phạm chia sẻ về khủng hoảng khi rời 365: “Đó là khoảng thời gian khó khăn nhất. Tôi không biết làm gì hết, vất vả lắm. Nó không đến nỗi khủng khiếp tới mức khiến tôi chết, nhưng làm tôi mất niềm tin vào bản thân. Lúc đó, tôi vẫn có show để diễn, nhưng tôi không thăng bằng, cảm thấy đi diễn 1 mình không vui. Vì vậy, tôi chỉ muốn ở nhà ngủ, không muốn đi diễn nữa. Tôi tự kỷ dần. Suốt 1 năm trời, tôi không muốn làm gì hết”.

Nam ca sĩ tiết lộ, khi 365 band tan rã, anh mất hết mọi thứ, mất tiền, mất tình. Jun Phạm đã chia tay mối tình 7 năm của mình. Cũng vào khoảng thời gian đó, khán giả đặt nghi vấn Jun Phạm và Issac cạch mặt nhau, tuy nhiên nam ca sĩ cho biết cả 2 vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Thậm chí, từng có quãng thời gian, Jun Phạm và Issac thân đến mức mọi người đồn rằng đang yêu.

Chuyện tôi và Issac yêu nhau là do mọi người đồn từ khi nhóm 365 ra đời. Họ bảo tôi là vợ, Issac là chồng. Thực sự chúng tôi chỉ là anh em thôi. Chuyện yêu nhau là không thể được. Tất nhiên chúng tôi có thương nhau, nhưng không thể yêu nhau được. Yêu nhau là phải chăm lo, chia sẻ cho nhau. Giờ đến chia sẻ còn không nổi thì lấy đâu ra mà yêu nhau”, Jun Phạm tiết lộ.