Đầu quân công ty mới, Jack xin lỗi vì quá khứ từng "quay lưng" với fan

Jack lần đầu chia sẻ về cuộc sống của mình sau gần 2 tháng nổ ra ồn ào với nhà K-ICM.

Sau gần 2 tháng nổ ra drama của bộ đôi “Sóng Gió”, những động thái của Jack và K-ICM vẫn luôn trở thành tâm điểm nhận nhiều sự chú ý từ phía khán giả. Mới đây, dân mạng đang truyền tay nhau clip Jack “cà khịa” K-ICM khi bị hạ thấp vai trò trong công việc. Tuy nhiên, hiện tại cả 2 đã có con đường đi riêng: K-ICM tiết lộ sẽ đi du học, Jack được cho đã có công ty đầu quân và chuẩn bị comeback lại showbiz.

Gần 2 tháng xảy ra ồn ào, mới đây Jack đã chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình với fan hâm mộ. Nam ca sĩ chia sẻ: “Anh nói nè, được làm điều mình thích, mặc những thứ mình muốn, chẳng rối ren, mệt mỏi. Anh thích vầy nè, gần gũi trò chuyện, ngày anh quay về nhà chúng mình, anh ôm cho đã 1 lần, nhảy cho đã 1 hôm, không chỉ bắt tay rồi quay lưng đi như xưa nữa đâu. Anh xin lỗi nhé!”.

Bên cạnh đó, Jack còn đăng tải hậu trường chụp studio ngầm ám chỉ sẽ quay trở lại đường đua Vpop trong thời gian sớm nhất khiến fan hâm mộ tỏ ra vô cùng hào hứng.

Trước đó, Jack đã lộ 1 đoạn clip được cho là ở sự kiện công ty mới của mình. Tại đây, anh chàng thoải mái thể hiện các ca khúc hit của mình, điều này cho thấy giọng ca “Bạc Phận” không gặp những vấn đề rắc rối gì về bản quyền ca khúc với nhà K-ICM. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn bị dân mạng chê chất giọng và màu nhạc còn “phèn, sến” hy vọng anh sẽ thay đổi, lột xác sau khi tách ra hoạt động solo.