Bất phân thắng bại về nhan sắc, nhưng có điểm này Hương Giang đã "vượt mặt" Nong Poy

Vượt qua Nong Poy, Hương Giang vừa trở thành mỹ nhân chuyển giới có lượng người theo dõi nhiều nhất trên Instagram.

Thành công danh hiệu Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đã tạo nên bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của Hương Giang. Hiện tại cô đã có một chỗ đứng vững trong showbiz với nhiều vai trò như người mẫu, ca sĩ và liên tục trở thành gương mặt "hút sóng" trên các chương trình truyền hình. Mới đây, trang Instagram cá nhân của Hương Giang chính thức chạm mốc 2.7 triệu người theo dõi. Đây là con số trong mơ đối với nhiều nghệ sĩ, cho thấy sức nóng của Hương Giang trên mạng xã hội. 

Cô vừa "vượt mặt" đàn chị đình đám Nong Poy với khoảng cách vô cùng sít sao. Hiện tại, Instagram của đệ nhất mỹ nhân chuyển giới Nong Poy đạt 2.6 triệu người theo dõi. 

Nong Poy có thể coi như một tượng đài nhan sắc chuyển giới ở Thái Lan và trên thế giới. Dù người đẹp đăng quang từ năm 2004 nhưng nét đẹp của mỹ nhân này vẫn luôn trường tồn theo thời gian. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, với vẻ đẹp nữ tính, yêu kiều, Hương Giang được cho là có khả năng cạnh tranh với Nong Poy.

Hương Giang ghi dấu ấn đậm nét với nhan sắc sắc sảo, cá tính cùng với đó là phong cách gợi cảm, quyến rũ. Thần thái kiêu sa, sang chảnh chính là điều khiến nàng Hậu đánh bật mọi mỹ nhân khác.

Dù khi trang điểm hay để mặt mộc, Nong Poy vẫn thu hút người đối diện với đường nét nhỏ nhắn. Thêm vào đó là diện mạo trẻ trung, tươi tắn ở ngưỡng tuổi U40.