Á hậu Hoàng Oanh "bỏ quên" nội y, tung bộ ảnh gợi cảm hết mức

Trong bộ ảnh mới, Á hậu – MC Hoàng Oanh đem đến hình ảnh mạnh mẽ, cá tính, khẳng định sự bản lĩnh của người phụ nữ hiện đại.

Á hậu Hoàng Oanh "bỏ quên" nội y, tung bộ ảnh gợi cảm hết mức - 1

Á hậu Hoàng Oanh "bỏ quên" nội y, tung bộ ảnh gợi cảm hết mức - 2

Có thể nói, shoot hình lần này đã đưa đến khán giả cái nhìn thật khác, mới mẻ, gai góc và đa sắc màu hơn ở nàng MC – Á hậu.

Á hậu Hoàng Oanh "bỏ quên" nội y, tung bộ ảnh gợi cảm hết mức - 3

Bộ ảnh mang tên “When I be a man” lấy cảm hứng từ người phụ nữ hiện đại thời nay, họ bản lĩnh, họ mạnh mẽ và có thể đảm xuyến mọi công việc vốn được cho là chỉ có phái mạnh mới làm được.

Á hậu Hoàng Oanh "bỏ quên" nội y, tung bộ ảnh gợi cảm hết mức - 5

Bên cạnh tạo hình mạnh mẽ, Hoàng Oanh còn cho thấy vẻ đẹp của sự thanh lịch, nữ quyền vô cùng tự nhiên và không chút gượng gạo. Cô "gây sốt" khi lần đầu chụp ảnh không nội y.

Á hậu Hoàng Oanh "bỏ quên" nội y, tung bộ ảnh gợi cảm hết mức - 6

Với concept tạo dáng bên cạnh những đạo cụ như bóng rổ, thùng xốp, kềm cắt điện, xe tải hàng mini - vốn là những vật dụng quen thuộc của đàn ông, Hoàng Oanh muốn nhấn mạnh, mạnh mẽ không phải là khô cứng và không còn là phụ nữ.

Á hậu Hoàng Oanh "bỏ quên" nội y, tung bộ ảnh gợi cảm hết mức - 7

Để tạo nên tổng thể phù hợp, bên cạnh các thiết kế freesize mang tông màu trung tính xu hướng, người đẹp còn khéo léo khi chọn lối trang điểm nhấn vào đôi môi đỏ rượu và cam đất, mái tóc rối ướt nướt đem đến cái nhìn mạnh mẽ, thời thượng.

Á hậu Hoàng Oanh "bỏ quên" nội y, tung bộ ảnh gợi cảm hết mức - 8

Câu chuyện về người phụ nữ bản lĩnh nhưng vẫn rất quyến rũ, gợi cảm còn được thể hiện rất khéo qua lối mix, match trang phục. Chọn những item menswear như: vest, áo chemise hay quần âu… nhưng được mặc với croptop khoe khuôn ngực gợi cảm, hoa tai bản to nhấn nhá, Hoàng Oanh đã mang đến cái nhìn khác lạ, tưởng đối nghịch nhưng lại vô cùng hài hòa, tạo nên những shoots ảnh ấn tượng, truyền tải ý nghĩa bộ hình một cách rõ nét.

Á hậu Hoàng Oanh "bỏ quên" nội y, tung bộ ảnh gợi cảm hết mức - 9

"Mạnh mẽ không có nghĩa là khô cứng, chai đá và đánh mất đi tính nữ của mình. Biết mềm mỏng đúng lúc, bản lĩnh đúng thời điểm… đó là tính chất của người phụ nữ hiện đại ngày nay", Hoàng Oanh chia sẻ.