Cùng 1 kiểu trang điểm,Thu Quỳnh ngoài đời "hack tuổi" siêu cấp so với "chị Huệ" nhạt nhòa trong phim

Hội chị em ngoài 30 có thể học được rất nhiều tip make up từ Thu Quỳnh để có thể "hack" tuổi trong tích tắc.

Không quá khi nói Thu Quỳnh có cả tài lẫn sắc. Không chỉ có khả năng diễn xuất thiên phú có thể đảm nhận tất cả các kiểu nhân vật từ lành hiền nhu mì đến sắc sảo ghê gớm,Ngoại hình cũng là một lợi thế của Thu Quỳnh để công chúng phải nhắc đến. Sở hữu gương mặt thanh tú, xinh xắn cùng vóc dáng chuẩn chỉnh nên dù sexy như My sói hay kín đáo, lùng bùng như Huệ thì người đẹp vẫn khiến khán giả phải "ngắm mãi" không thôi.

Trải qua một lần sinh nở, và đã bước vào độ tuổi ngoài 30 nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp,tươi trẻ; đặc biệt mẹ 1 con rất biết cách hack tuổi, hồi xuân nhờ các bước make up ngọt ngào. Khi xuất hiện tại các sự kiện, khoác lên người những bộ váy áo sang chảnh, gợi cảm thì không nói, thường ngày Thu Quỳnh chỉ trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn tôn được nhan sắc và các đường nét thanh tú trên khuôn mặt.

Trung thành với sắc son tươi tắn như cam đào, đỏ cam, cam bóng…

Nếu để ý sẽ thấy, màu son cô đặc biệt yêu thích chính là các tông màu cam như cam bóng, cam nude, cam hồng… Chỉ cần một đường eyeliner mảnh mai, chút son cam nhẹ nhàng, nhìn Thu Quỳnh ngây thơ đáng yêu không thua gì các cô nàng tuổi teen xinh xắn.

Tán thêm phấn má hồng hay cam tạo nét ửng hồng cho gương mặt

Với những sự kiện cần trang điểm kỹ càng, Thu Quỳnh cũng không chọn layout đậm nét. Cô chỉ tập trung và tông cam với son và phấn má. Phấn má hồng/ cam chính là vũ khí bí mật hack tuổi siêu đỉnh của Thu Quỳnh dù cô trang điểm theo style tự nhiên như không hay kiêu sa, sang chảnh.

Kẻ mắt thanh mảnh, chuốt mi cong tạo ánh nhìn trong trẻo hút hồn

Với đôi mắt, bạn sẽ không thấy Thư Quỳnh tán phấn kiểu phủ khói cá tính sắc lạnh, ngoại trừ lúc đảm nhận vai Mi Sói trong phim “Quỳnh búp bê”. Mẹ 1 con lúc nào cũng kẻ mắt thanh mảnh sát chân mi, chuốt mi cong tạo hiệu ứng to tròn trong trẻo cho đôi mắt.