Cùng diện phong cách "nửa kín nửa hở" đi cúng tổ nghề: Mai Phương Thúy được khen vì sự khôn khéo, Phi Thanh Vân lại bị ném đá không thương tiếc

Phi Thanh Vân mặc đầm hở ngực trong khi Mai Phương Thúy diện vest không nội y lại được bênh thay vì chỉ trích thiếu tôn nghiêm.

Mới đây, Phi Thanh Vân đã chính thức quay trở lại với một dự án điện ảnh sau thời gian dài im ắng vì lùm xùm hôn nhân. Cô cũng không quên đăng tải những hình ảnh đứng thắp hương trước khi khai máy với chú thích: "Chuyện bây giờ mới kể các tình yêu của Vân ạ! 4 giờ sáng, Phi Thanh Vân bước chân ra khỏi nhà. 5 giờ sáng thắp nhang chuẩn bị cho những cảnh quay đầu tiên trong phim nhựa mới được thuận buồn xuôi gió." Thế nhưng, điều đáng nói là trong bức ảnh này, nữ diễn viên thay vì ăn mặc kín đáo thì cô lại diện chiếc váy 2 dây trễ nải. Điều này không khỏi khiến nhiều người cảm thấy nhức mắt.

Ngay khi bức ảnh được đăng tải, có một tài khoản Facebook đã thẳng thắn đưa ra ý kiến: "Góp ý nhẹ: việc thờ cúng thiêng liêng ít nhất chị nên kiếm cái áo khoác khoác vào. Mặc áo 2 dây như vậy là thiếu tôn nghiêm tôn trọng. Không ai chứng cho đâu ạ". 

Thế nhưng, cứ tưởng bình luận này sẽ được ủng hộ thì ngược lại không chỉ chính chủ bức ảnh lên tiếng mà nhiều người khác cũng vào nói đỡ cho Phi Thanh Vân. Theo đó cô đáp lại: "Việc cúng quay đầu ngày tại đoàn phim là việc trong nghề Vân. Tất cả diễn viên đi quay đều cúng, và họ mặc quần áo đi quay như thế nào thì vào cúng như vậy, không phải giống cúng trong chùa. Bạn không hiểu về nghề mình thì đừng tranh luận bạn nhé". 

Cô cũng không quên chia sẻ ảnh chụp cùng nam diễn viên Quang Minh, bạn diễn mới của cô trong dự án phim điện ảnh này.

Mai Phương Thúy cũng rơi vào trường hợp tương tự khi ăn diện phong cách vest không nội y xuất hiện với tư cách là nhà đầu tư tại trường quay vào ngày cúng khai máy bộ phim "Chị chị em em" của Thanh Hằng và Chi Pu.

Nổi bật trong bộ vest vàng, Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ rằng: "Tôi được biết là đi dự lễ khai máy nhưng từ bé giờ chưa biết thủ tục hay phải làm như thế nào. Nhưng thực tế là không hề lộ hay có gì phản cảm như người ta liên tưởng. Vì tôi đã rất cẩn thận và 'check' kỹ để tránh sự cố".

Có thể thấy, người đẹp khá ý tứ khi dùng tay che phần ngực hơi hở khi cúi xuống làm lễ.