Ai mà tin được! Ở yên một chỗ "sống ảo" mà cứ tưởng như vừa đi tour vòng quanh châu Á thu nhỏ giữa lòng Sài Gòn

Dưới đây là 5 tọa độ tưởng chừng là những Châu Á thu nhỏ siêu hot để sống ảo, note lại ngay để còn đi cho bằng hết nào!

1. Tokyo – Tu viện Khánh An

Tu viện Khánh An ở quận 12 từ lâu đã là địa điểm hot dành cho những tín đồ thích sống ảo. Tu viện Khánh An  được xây dựng theo kiến trúc Phật Giáo Nhật Bản, chính vì thế mọi chi tiết ở đây từ mái nhà, khung cửa, khuôn viên đều mang màu sắc của Xứ sở Hoa anh đào. Bước đến đây check-in chắc hẳn nhiều tưởng bạn đến Nhật Bản thật đó vì không gian ở đây quá giống.

Nếu chỉ nhìn vào những bức hình này, ai mà nghĩ rằng background cực ảo lại ở Sài Gòn cơ chứ!

2. Hồng Kông – Hào Sĩ Phường

Nếu là một fan của hang phim TVB Hồng Kông và thích sống ảo như ở "bển", thì đến liền khu Hào Sĩ Phường là cực lý tưởng luôn các bạn trẻ ạ!

Hào Sĩ Phường là một con hẻm có khu chung cư mà người hoa sinh sống từ rất lâu ở đó. Với kiến trúc cổ kính và độc đáo, đậm nét “Hoa” của khu Chợ Lớn, nhìn thoáng qua như một cảnh từ những bộ phim TVB bước ra đời thật. Chính vì thế, nơi này dần trở thành một tọa độ sống ảo của nhiều bạn trẻ và cả nơi quay phim điện ảnh.

3. Ấn Độ - Chùa Bà Ấn Độ

Ngoài là một nơi cầu duyên rất hiệu nghiệm thì Chùa Bà Ấn Độ cũng được mệnh danh một Ấn Độ thu nhỏ ở Sài Gòn.

Với kiến trúc độ đáo đậm màu sắc của Ấn Độ từ ngoài cổng đến bên trong, bạn sẽ tưởng rằng lạc vào một ngôi đền của Ấn Độ thật sự. Ở đây check-in nhiều nhất là ở cổng chùa, sau đó là khuôn viên bên trong với những viên gạch màu sắc. Các bạn lưu ý vì đây chùa khá liêng thiêng nên đừng quên ăn mặc kín đáo một chút!

4. Bangkok – Chùa Bửu Long

Chùa Bửu Long đã quá nổi tiếng khi vừa mới xuất hiện tại Sài Gòn, đã hot rần rần và được mệnh danh là Thái Lan thu nhỏ.

Ngôi chùa được xây theo nét kiến trúc đặc trưng của các ngôi chùa Đông Nam Á như Thái Lan, Lào, Myanmar,… kết hợp cùng nét kiến trúc của chùa thời Nguyễn. Chính vì thế đã tạo nên một ngôi chùa với tháp vàng rực rỡ như chùa Bửu Long. Bạn có thể chụp choẹt ở mọi ngóc ngách của chùa, lên hình tưởng chừng là ở bên Thái Lan luôn đó!

5. Singapore – Vinhomes Central Park

Nằm bên sông Sài Gòn có một Singapore thu nhỏ lung linh ánh đèn khi tối và tráng lệ, hiện đại vào buổi sáng – nơi đó chính là Vinhomes Central Park cực hot hiện nay.

 Nếu bạn đã đi đến Singapore thì nơi này có khung cảnh y chang vậy, những tòa nhà cao tầng đồ sộ cùng khung viên cây xanh mát mẻ hay những mô hình đặc sắc,… bây giờ có thêm tòa nhà Landmark 81 khiến nơi này càng thêm lộng lẫy để sống ảo.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848