Choáng với món quà tiền tỷ mà Mai Phương Thuý dành tặng Đỗ Mỹ Linh dịp sinh nhật

Đây có lẽ là sinh nhật đáng nhớ nhất đời Đỗ Mỹ Linh, nhất là khi biết được giá trị của món quà mà Mai Phương Thuý dành tặng thì fans lại càng "ngã ngửa" với độ chịu chơi của chân dài.

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã khiến nhiều người ghen tị khi có một bữa tiệc sinh nhật đánh dấu tuổi 22 ấm cúng bên dàn người đẹp toàn là những Hoa hậu, Á hậu đình đám trong showbiz Việt. 

Được biết Kỳ Duyên và Đỗ Mỹ Linh là 2 người bạn cùng tuổi và học chung một trường đại học. Mặc dù mỗi người đều bận rộn với những dự án cá nhân riêng nên hiếm có cơ hội gặp gỡ nhưng không vì thế mà tình bạn của hai người đẹp bị ảnh hưởng. Điều đó đã được chứng minh bằng việc Hoa hậu Kỳ Duyên tự tay tổ chức sinh nhật đánh dấu tuổi 22 cho cô bạn thân Đỗ Mỹ Linh mới đây.

Sau khi được Kỳ Duyên tổ chức sinh nhật, chân dài 9x tiếp tục có buổi sinh nhật vui vẻ cùng đàn chị Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Thanh Tú, Dương Tú Anh... Các người đẹp dành nhiều lời chúc mừng cho Hoa hậu Việt Nam 2016. 

Không chỉ dừng lại ở đó, điều khiến người hâm mộ phải giật mình và ngưỡng mộ đó chính là món quà hàng hiệu có trị giá lên đến hàng tỷ đồng mà Mai Phương Thuý dành tặng riêng cho cô em Mỹ Linh.

Mỹ Linh đăng tải hình ảnh khoe khéo chiếc đồng hồ và không quên gửi lời cảm ơn đến người chị thân thiết.

Được biết đây là chiếc đồng hồ thuộc dòng Big Bang UNICO SINGLE SAPPHIRE RED được thiết kế hoàn toàn bằng sapphire có giá trị ước tính khoảng 1,4 tỷ đồng.

Thế mới thấy độ chịu chơi của Mai Phương Thuý lớn đến thế nào. Điều này còn ngầm chứng minh mối quan hệ giữa Mai Phương Thuý và Đỗ Mỹ Linh rất tốt đẹp, dù cả hai không thường xuyên có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848