Noo Phước Thịnh thú nhận toàn phải sống "giả" từ trước đến nay chỉ vì chưa được...cắt tóc?

Xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt MV mới, Noo Phước Thịnh tiếp tục khiến giới truyền thông cùng khán giả xôn xao bàn tán với hình tượng mới của mình.

Sau khoảng thời gian đối mặt với vụ kiện lên đến 1 tỷ đồng cùng với việc phải gỡ "siêu phẩm" khỏi Youtube, Noo Phước Thịnh đã dừng mọi kế hoạch để lấy lại tinh thần và chuẩn bị cho dự án mới. Và không để khán giả phải chờ lâu, mới đây, giọng ca "Chạm khẽ tim anh một chút thôi" đã họp báo ra mắt MV mới. Điều khiến khán giả chú ý hơn chính là diện mạo của nam ca sĩ trong lần "tái xuất" này.

Vẫn trang phục quần âu, giày Tây, sơ mi trắng, áo gile thanh lịch, chỉn chu nhưng thay vì mái tóc bồng bềnh lãng tử, soái ca trước đây thì Noo Phước Thịnh lại chọn mái tóc "quân đôi" đứng đắn, nam tính, bụi bặm.

Hình ảnh này trước đây đã từng khiến khán giả lo lắng rằng anh sẽ đi vào vết xe đổ nhan sắc như Justin Bieber nhưng với sản phẩm âm nhạc mới này thì khán giả đã cảm thấy nhẹ nhõm phần nào.

Noo Phước Thịnh đã chia sẻ về hình tượng mới của mình như thế này: "Đây mới là con người thật của Noo Phước Thịnh. Bởi tôi thích bản thân mình nổi loạn, phóng túng, tự do hơn là ghép mình vào tạo hình soái ca, chất ngầu. Dĩ nhiên, điều gì cũng sẽ có lý do của nó, khi thị trường có quá nhiều soái ca thì mình lại được sống đúng với con người thật của mình. Khi cảm xúc trỗi dậy thì tôi đã thẳng tay, làm tới luôn hình ảnh này và bản thân cảm thấy rất thích.

Nếu tôi không làm ca sĩ, việc đầu tiên tôi sẽ cạo đầu, sau đó nhuộm da cho nâu đi rồi đi chơi khắp nơi. Con đường ca hát của tôi không biết bao giờ mới dừng nên thôi nhân đây làm trước luôn. Khi nào duyên hết thì lại trở về đúng với con người của mình".

Có lẽ Noo Phước Thịnh đã phải chờ đợi rất lâu để chọn đúng thời điểm "bung lụa" với "bản chất" quái, dị của mình. Ở ngưỡng tuổi 30, Noo Phước Thịnh mới cảm thấy mình đủ "chín" để sở hữu một ngoại hình nam tính, chất lừ, từng trải thế này?

Theo Kenh14

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848