Cuối cùng thì ai cũng biết vì sao bấy năm nay Hari Won chỉ diện mãi một kiểu tóc và đây chính là lí do

Tất nhiên là chuyện gì cũng có lí do của nó, nên không phải vô duyên vô cớ mà bao năm nay Hari Won lại diện tóc mái bằng đâu!

Hari Won ở tuổi 33, tuy chưa đạt đến hàng đại mỹ nhân sắc nước hương trời nhưng không thể phủ nhận, cô trẻ và đẹp hơn tuổi thật rất nhiều. Góp một phần không nhỏ để tạo nên hình ảnh mỹ nhân không tuổi ấy, chính là kiểu mái thưa đúng chuẩn Hàn Quốc mà cô đã kiên trì để trong suốt nhiều năm vừa qua.

Tóc mái thưa đã gắn bó từ lâu và trở thành một phần khi công chúng nhắc đến phong cách của Hari Won. Tại sao lại là tóc mái thưa? Vì độ dày vừa phải, không cứng ngắc, không ngột ngạt, vừa đủ mềm mại, vừa đủ trẻ trung như phép trừ giúp Hari Won trừ đi vài tuổi.

Thậm chí  nếu không tiết lộ, chẳng ai nghĩ cô nàng đã 33 tuổi!

Ngoài quyền năng trừ tuổi, mái thưa theo cách nào đó còn giúp gương mặt Hari hài hòa, ngọt ngào và dễ thương hơn. Nhìn chung, quyết định cắt mái chắc là một trong những quyết định đúng đắn nhất của cô. Nghe hoàn hảo nhỉ, nhưng ngoài những lí do kể trên, còn có nguyên nhân sống còn khác, khiến Hari không-bao-giờ nuôi mái dài.

Hari có trán khá cao và rộng, nói nôm na là trán sân bay. Khuyết điểm này ai cũng sẽ thấy rõ nhất khi cô nàng vuốt ngược mái lên trên.

Thiếu vắng sự tồn tại của tóc mái, tổng thể gương mặt Hari trông to hơn hẳn. Một số lần khác, tuy Hari không vuốt hẳn mái lên mà chỉ vuốt lệch hoặc vuốt đều sang hai bên thì tình hình cũng không mấy cải thiện là bao. Những lúc thế này, cô không chỉ già mà còn sến.

Thêm vào đó, Hari (hoặc đội ngũ makeup cho Hari) dường như cũng không phải là những người tinh tế trong khâu kẻ lông mày. Thời gian gần đây, Hari luôn xuất hiện với hàng lông mày sâu róm lại lệch lạc, nhìn như tác phẩm trong tuyển tập "bé mới tập tô".

Vì thế, nếu cứ để không để mái thì vô tình Hari lại lộ thêm một khuyết điểm

Thế nên, nếu không ngừng thắc mắc vì sao Hari Won cứ diện tóc mái thưa mãi thế, thì giờ lí do đã rất rõ ràng rồi nhé!

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848