Bị chỉ trích khoe thân ưỡn ẹo như "trai bao", Quốc Thiên đáp trả cực gắt và thông minh

Có lẽ việc thường xuyên và khá thích đăng tải ảnh body của mình lên mạng xã hội khiến nam ca sĩ sẵn sàng đáp trả những lời chỉ trích từ mọi người.

Mới đây, trên trang cá nhân, nam ca sĩ Quốc Thiên vừa tiếp tục đăng tải hình ảnh khoe thân hình săn chắc, 6 múi của mình. Đồng thời, anh còn đính kèm dòng trạng thái khá ngọt ngào: "I wanna watch a sunset with you" (tạm dịch: Tôi muốn ngắm hoàng hôn với bạn).


Nếu như các mỹ nhân trong showbiz Việt được mọi người chú ý một phần nhờ vào vóc dáng thon gọn, số đo 3 vòng chuẩn thì các mỹ nam cũng chẳng thua kém. Họ tích cực tập luyện thể thao để sở hữu body 6 múi, chắc khoẻ. Trong số đó, không thể nào không nhắc đến Quốc Thiên. Anh sở hữu một vóc dáng cuồn cuộn nhờ vào tinh thần thể dục chăm chỉ. 


Cách đây không lâu, mọi người cũng bị anh "đốt mắt" khi khoe các bức ảnh cởi sạch giữa bãi biển. Trong showbiz Việt thì hiếm có mỹ nam nào "gan dạ" công khai ảnh body kiểu như thế này.

Ngay khi đó, anti-fan đã vào ngay nhà của giọng ca Chia cách bình yên để nhận xét những lời thiếu tế nhị. Một tài khoản comment rằng: "Ông này ca sỹ mà suốt ngày khoe hàng như làm trai bao vậy". Nam ca sĩ cũng phản pháo cực gắt: "Đẹp khoe xấu che! Sao phải xoắn?". 



Thời gian qua, anh còn khiến người hâm mộ hoảng hốt vì việc phẫu thuật thẩm mỹ để có khuôn mặt điển trai hơn. Và chính nam ca sĩ cũng thừa nhận việc mình "dao kéo" phần mũi để có được vẻ ngoài, hình ảnh chỉn chu nhất trong mắt khán giả.