Bạn thân K-ICM tiết lộ: "Mẹ nuôi Khánh quản lý rất chặt, cả lúc ngủ cũng ngủ cùng, điện thoại cầm"

Ồn ào với Jack còn chưa qua, thì K-ICM lại khiến dân tình hoang mang với bức ảnh nắm tay đăng bởi tài khoản Facebook của mẹ nuôi. Trong khi đó, một Facebooker tự nhận thân thiết với anh lên tiếng tiết lộ chuyện không ngờ.

K-ICM và mẹ nuôi

K-ICM và bạn gái cũ

Liên quan đến mối quan hệ của K-ICM và mẹ nuôi, nhiều người cho rằng Khánh trước đây từng yêu con gái bà Tạ Hà, nên tài khoản Facebook đăng bức ảnh thân thiết là do cô người yêu cũ sử dụng. Mới đây, một tài khoản sở hữu hơn 800.000 lượt theo dõi, tự nhận là bạn thân của K-ICM đã tiết lộ rằng, K-ICM là người con hiếu thảo.

Anh cho hay, mình và K-ICM chơi thân thiết, từng coi nhau như anh em ruột. "Tôi đảm bảo K-ICM là một người cực tốt, cực kỳ có hiếu. Thời điểm khó khăn đã phải chạy đôn chạy đáo đi lo việc cho mẹ nuôi". 

"À nhắc tới mẹ nuôi, nói không phải trách móc hay gì nhưng chính người mẹ nuôi này là người làm xa cách bọn tôi. Mẹ nuôi  quản lý K-ICM rất chặt, cực kì chặt, đến cả lúc ngủ cũng ngủ cùng, điện thoại cũng cầm, nhiều khi người nhắn tin với mình chính là mẹ nuôi. Và mình nghĩ đối với Jack cũng vậy, mẹ nuôi cũng quản lý Jack như vậy nên Jack cảm thấy áp lực", người bạn này chia sẻ.

Về việc K-ICM được thiên vị hơn Jack, người này xác nhận, vì K-ICM là con nuôi mà. 

"Nếu mẹ nuôi K-ICM đọc được thì cho cháu xin lỗi cháu chỉ muốn tốt cho anh Khánh và cháu muốn lên tiếng thôi. Cháu nghĩ ở thời điểm anh Khánh chưa nổi như bây giờ cháu là người thân nhất với anh Khánh và luôn kề bên giúp đỡ"

Anh mong fans của hai bên không nên chỉ trích nhau, bởi Jack và K-ICM vẫn hòa thuận. Mọi việc hôm nay do pháp chế của công ty quá nặng và không công bằng với Jack, nên cả hai người đều không sai.