Chàng trai "anh chỉ trả tiền 2 tô phở" tiếp tục bám fame khi nhận định: "Bọn lần nào cũng tranh trả tiền là bọn ngu học"

Khi dân mạng đang muốn mọi chuyện lắng xuống thì thanh niên Hà Nội lại muốn nó nổi "lềnh phềnh" khi liên tục đăng tải những status giảng đạo. 

 

Chủ đề "ai trả tiền 3 bát phở" trong chương trình Bạn muốn hẹn hò hiện vẫn chưa lắng xuống khi hai nhân vật chính liên tục đưa ra những quan điểm của mình về vấn đề này. Đặc biệt về phía chàng trai Nguyễn Đức Cảnh (27 tuổi, Hà Nội) khi anh bỗng dưng trở thành tâm chỉ trích của dân mạng. 

Theo quan điểm của chàng trai này, khi mới gặp mặt, chưa có ấn tượng gì với nhau thì không cần phải trả tiền. Cùng với những quan điểm bất đồng đến từ Ngân Kỳ - người được ghép đôi đã khiến Cảnh rạch ròi khẳng định sẽ không trả tiền 3 bát phở khi cô gái ăn 2 bát.

Cặp đôi trẻ tranh cãi về vấn đề tình phí khi hẹn hò

Vài ngày sau khi chương trình phát sóng, anh chàng này thường xuyên đăng tải những dòng status ẩn ý, nhằm tiếp tục khẳng định quan điểm tài chính của mình khi yêu. Mới đây, Cảnh viết trên trang cá nhân: 'Cuộc sống mà, cái nhóm mà 5k trà đá cũng chia tiền sòng phẳng thì bảo cái bọn lần nào cũng tranh nhau trả tiền là bọn ngu học, còn cái nhóm lúc nào cũng tranh nhau trả tiền thì bảo cái bọn chia tiền là bủn xỉn.

Vậy cuối cùng là tôi bủn xỉn hay là bạn ngu học? Chuyện này chắc chỉ có trời biết, đất biết, tôi biết, bạn biết và facebook biết thôi'.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý của thanh niên Hà Nội và lùm xùm 3 bát phở.

Giống như mọi status giảng đạo trước đó của Cảnh, lần này chàng trai Hà Nội cũng chỉ nhận về toàn "gạch đá". Thậm chí, một số người cho rằng anh chàng Hà Nội này đang cố tình câu tương tác hòng để sự việc không bị chìm xuống.

Điều này càng có căn cứ khi trước đó, anh chia sẻ mình khá thích thú khi bỗng dưng được nổi tiếng. 'Thực sự mà nói, cuộc sống của mình không có gì thay đổi nhiều, nhưng mình mong sự việc không được chìm xuống nhanh quá, vì biết đâu đây là cơ hội cho mình thì sao?' - chàng trai trả lời phỏng vấn.


Những phát ngôn của Cảnh trên sóng truyền hình khiến dân mạng 'dậy sóng'.

Cảnh thường xuyên đăng tải dòng trạng thái đi ngược với cộng đồng mạng. 

Không chỉ liên tục đăng status, anh thậm chí còn livestream bày tỏ quan điểm nhằm thu hút "gạch đá" từ cộng đồng mạng. 

 

Được CĐM bênh vực, cô gái từ chối hẹn hò vì 3 bát phở mạnh miệng bày tỏ: "Em thất vọng về đàn ông Việt Nam quá"