Hà Nội bất ngờ xuất hiện Công viên nước khổng lồ phiên bản Châu Âu sẽ đưa vào hoạt động dịp Quốc tế thiếu nhi

Công viên nước Thanh Hà vào dịp lễ Quốc tế thiếu nhi 1.6 này chính thức đưa vào hoạt động, hứa hẹn nhiều điều thú vị không thể bỏ qua.

 

Theo dự tính, ngày 10/6 tới đây, công viên nước với quy mô "khủng’' và tiêu chuẩn châu Âu này sẽ chính thức được khai trương tại thủ đô Hà Nội với hàng trăm trò chơi và tiện ích thú vị.

Chỉ cách hồ nội thành Hà Nội và 4 quận huyện thành phố vài km, khu vui chơi đặc biệt dành cho gia đình và các con trẻ nhân dịp Quốc Tế Thiêu Nhi! Khu vui chơi này không chỉ thu hút lượng khách lớn là các cư dân trong khu đô thị Thanh Hà, người dân Hà Nội mà còn dễ dàng tiếp cận dòng khách từ các tỉnh thành lân cận.

Xây dựng trên khu đất A2.2 của khu đô thị Thanh Hà, công viên nước lớn nhất Hà Nội có diện tích hơn 20.000 m2, bắt đầu khởi công từ tháng 10/2018. Đây là dự án nằm trong quần thể của khu đô thị Mường Thanh Thanh Hà do Tập đoàn Mường Thanh đầu tư. Sau 7 tháng xây dựng, kết cấu cơ bản đến chi tiết của công viên đã được hoàn thiện đến 90%, kịp tiến độ để khai trương vào đầu tháng 6.

Điểm đặc biệt của công viên nước Thanh Hà là ở tổ hợp trò chơi bậc nhất Hà Thành với sự phân chia rõ ràng về các loại hình trò chơi. Công viên được chia thành 9 khu vực từ những trò nhẹ nhàng, hợp với đối tượng khách hàng là gia đình có trẻ nhỏ cho đến những khu trò chơi cảm giác mạnh cho đối tượng là các bạn trẻ thích khám phá, ưa thử thách.

 

Đường trượt 4 làn, 8 đường trượt xoắn ốc; vòng xoáy khổng lồ, sông lười, hố đen vũ trụ, máng trượt khổng lồ, khu vui chơi gia đình là những loại trò chơi có sức hấp dẫn với mọi lứa tuổi.

Bên cạnh đó, nơi đây còn quy tụ nhiều loại hình dịch vụ từ tiện ích nhà hàng 5 sao, khu giải trí phục vụ nhiều đối tượng khách hàng,…

Công viên nước Thanh Hà còn nằm trong tổng thể khu đô thị Thanh Hà nên không thiếu những công trình tiện ích khác như khu liên hợp thể thao bao gồm sân thi đấu trong nhà và ngoài trời, các khu trường học liên cấp 1, 2, 3, khu bệnh viện, khách sạn. Nơi đây đang dần hình thành một không gian sống trong mơ ở khu đô thị trọng điểm phía Tây TP Hà Nội.

Nếu dịp lễ thiếu nhi này, cả nhà mình vẫn đang còn băn khoăn về lựa chọn đi đâu chơi gì thì Công viên Thanh Hà sẽ là một gợi ý hay ho cần được lưu vào ngay! 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Hà Nội với những khoảng trời Muồng Hoàng Yến khiến người ta chỉ muốn "dắt xe ra và đi"