Preview tập 31: Qua đêm với người yêu cũ, Huệ chính thức tuyên bố ly dị chồng bất tài vô dụng!

Sau những tháng ngày cam chịu người chồng vũ phu, chỉ biết ghen tuồng hành hạ vợ, Huệ (Thu Quỳnh) đã chính thức đề nghị ly hôn để giải thoát cho bản thân. 

Tối qua, trailer tập 31 "Về nhà đi con' chính thức ra mặt, tình tiết của bộ phim ngày càng gay cấn khiến khán giả vô cùng thích thú, tò mò. Đặc biệt là nhân vật Huệ, nhiều người cảm thấy ức chế thay khi cô phải cam chịu tính cách của người chồng vũ phu, ghen tuông, cờ bạc. Khán giả mong rằng cô hãy vùng dậy trở thành một My sói "Quỳnh búp bê" để thoát khỏi cuộc sống như địa ngục. 

Huệ liên tục bị chồng nghi ngờ là ngoại tình, lăng loàn

Chồng của Huệ là một kẻ vũ phu, có tính cờ bác, rượi chè

Ở tập 30, anh người yêu cũ (Tiến Lộc) đã lấy hết can đảm uống thật say để đến tỏ tình với Huệ. Và trong lúc cuộc hôn nhân với Khải đang gặp khủng hoảng, Huệ (Thu Quỳnh) đã qua đêm với Thành.

Sau khi cãi nhau Huệ bỏ về nhà bố đẻ

Lập tức đã bị Anh Thư rõ xét

Sau đó cô bỏ về nhà bố đẻ, điều này đã lọt ngay vào mặt "diều hâu" Anh Thư, bởi từ trước đến giờ Huệ vẫn luôn là người hiền lành và dịu dàng nhất trong 3 chị em nhà này. Đã thế, Huệ lại còn là chị cả, lấy chồng sớm nên trưởng thành hơn 2 người còn lại rất nhiều.

Việc qua đêm ở nhà bố đẻ đã khiến chồng của Huệ như phát điên. Sáng hôm sau vừa xuất hiện ở quán, Huệ đã bị Khải lao đến mắng chửi thậm tệ vì dám đi lang chạ với thằng đàn ông khác. Chưa kịp nói năng gì nhiều, Khải đã lao vào cưỡng hôn vợ khiến Huệ tức điên giáng cho hắn một cái tát. Đây cũng là lần đầu tiên Huệ thể hiện thái độ cứng rắn với Khải. Cuối cùng thì lời đề nghị ly hôn cũng thốt ra từ miệng cô. Liệu Khải có đồng ý vời lời đề nghị này hay không?

Việc qua đêm nhà bố đẻ khiến chồng Huệ như phát điên, sáng hôm sau anh lao đến cưỡng hôn Huệ

Và bị Huệ cho một cái tát 

Sau đó cô đề nghị ly hôn về không thể chịu được tính khí của người chồng vũ phu

Xem thêm: Bước ngoặt "Về nhà đi con": Vũ sững sờ khi biết lý do Thư cố tìm chồng giàu, hối hận vì trách nhầm cô