Thanh niên may mắn của năm: Tìm được "chân ái" từ lần đi lạc vì uống quá chén

Trong một lần quá chén ở TP.HCM, chàng trai người Hà Nội đã được 1 cô gái hết lòng giúp đỡ. Sau đó chính anh cũng không ngờ cả hai lại có duyên "thành đôi".

 

Mới đây, một anh chàng đến từ Hà Nội đã chia sẻ về chuyện tình yêu của mình. Ngay sau khi đọc những dòng tâm sự của anh, dân mạng không tiếc lời phong cho chàng trai là "kẻ may mắn nhất quả đất". Căn nguyên cũng bởi vì, đang là "FA có thâm niên" anh này đã tìm được người yêu chỉ sau một lần xỉn "lác mắt".

Nguyên văn câu chuyện là:

“Chuyện thật 100% anh em ạ, người bảo tôi số hưởng, kẻ nói tôi ngáo ngơ cơ mà tôi thì coi đó là định mệnh. Mà đã là định mệnh thì có muốn cũng không được, tránh cũng không xong nhưng định mệnh này mang đến cho tôi "Real Love".

Tôi ở Hà Nội, cách đây 2 năm tôi có đi 1 đêm nhạc tại Sài Gòn cùng lũ bạn thân. Đêm đó tất cả đều xỉn bét nhè, tôi cũng không ngoại lệ, xỉn đến bước chân cũng không vững. Thế mà trời xui đất khiến làm sao mà tôi lạc đàn anh em ạ, giữa đám đông cả ngàn người, tôi đi lạc rồi rơi cả điện thoại.

Đi tìm hội bạn gần 1 tiếng, lêu hêu giữa lúc nhạc căng đét thì bất ngờ 1 cô bé lại gần tôi, đưa cho tôi chai nước suối. Tôi vô thức cầm lên uống hết 1 hơi rồi ngã gục xuống vì xỉn, cô bé không quen nhưng vẫn cố gắng đứng cạnh và nhẹ nhàng trông chừng tôi.

Lúc hết nhạc cũng vẫn không thấy lũ bạn đâu, điện thoại thì mất, xỉn lác mắt không nhớ nổi số ai mà nhờ gọi. Cô bé không quen dìu tôi về 1 khách sạn rồi đặt lại chứng minh nhân dân và tiền cho tôi nghỉ qua đêm. Sáng hôm sau cô bé đến đánh thức tôi dậy và gọi cho bạn tôi đến đón.

Tôi nhận ra chân ái của cuộc đời mình là đây, tôi quyết không buông tay và 25/5 tới đây là kỷ niệm 2 năm tình yêu của chúng tôi. Người Nam người Bắc nhưng tình yêu sẽ mãi mãi vững bền.”

Cặp đôi khiến bao người ghen tị.

Ngay sau khi đăng tải bài viết, câu chuyện của chàng trai đã gây "bão" mạng xã hội.  Các cư dân mạng, nhất là những "thanh niên vàng của làng FA" vừa chúc mừng cặp đôi, vừa kêu gào thảm thiết cho số phận "ế vẫn hoàn ế" của mình.

Bình luận rôm rả của cộng đồng mạng

Đúng là tình yêu thì không phân biệt ranh giới, chỉ cần "khoảnh khắc" thôi. Các FA cũng đừng lo lắng quá, biết đâu tới một ngày may mắn cũng lại ập đến như chàng trai này!

 

Khi "gái ế" lâu ngày bỗng khoe ảnh bạn trai body 6 múi: Đừng vội tin, đó là cả "bầu trời" bí mật!