"Hot boy IELTS" tiếp tục "đốn tim" cư dân mạng với kiểu tóc xoăn mới mẻ, đáng yêu "hết nấc"

Chẳng những học rất giỏi, Thiện Khiêm còn sở hữu ngoại hình điển trai, phong cách thời trang bắt mắt. Mới đây, cậu còn "đổi gió" sang kiểu tóc xoăn khiến không ít cô nàng "đổ gục".

Khiêm đã "đổi gió" bằng kiểu tóc mới.

Những ngày qua, cư dân mạng đã dành sự quan tâm đặc biệt cho chàng trai Nguyễn Thiện Khiêm, nam sinh lớp 12 Chuyên Anh, trường THPT Chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An). Cậu bạn nhanh chóng nổi tiếng nhờ thành tích học tập”siêu khủng”: 8.0 IELTS; Giải Ba HSG Quốc gia môn Tiếng Anh năm học 2017-2018; Giải Nhất Olympic Tiếng Anh qua Internet (IOE) cấp Quốc gia năm học 2016-2017; Giải Nhất HSG Tỉnh môn Tiếng Anh năm học 2017-2018.

Giống với niềm đam mê học ngoại ngữ của mình, Thiện Khiêm có tính hướng ngoại. Anh chàng không chỉ thân thiện, vui vẻ, hòa đồng mà còn có gu thời trang cá tính, bắt mắt.

Mới đây, cậu bạn đã “đốn tim” biết bao cô gái khi khoe hình ảnh mới hoàn toàn trên trang cá nhân. Không phải là mái tóc thẳng, bồng bềnh như trước đây, Thiện Khiêm làm mới mình bằng kiểu tóc uốn xoăn trông đáng yêu "hết nấc". Nhiều người còn hài hước đặt biệt danh thân thương vô cùng cho cậu bạn trong kiểu tóc mới là "hot boy tóc xoăn môi tều".

Hiện tại, trang cá nhân facebook và Instagram của chàng trai này đã lên tới hàng nghìn lượt theo dõi và kết bạn. Phải chăng chính sự dễ thương, tinh nghịch của tuổi học trò cùng những thành tích học tập đáng nể đã khiến cộng đồng mạng phải dành một sự ưu ái “không hề nhẹ” cho chàng trai này?

Theo Kenh14.vn