Chưa thể gửi phong bì, bạn chú rể bị cô dâu gọi là kẻ không đàng hoàng rồi nhắn tin xúc phạm, đòi bố thí tiền mừng

Dù đã hứa sẽ gửi quà mừng sau nhưng bạn chú rể vẫn bị cô dâu xúc phạm với những lời lẽ khó nghe. 

 

Đám cưới luôn là dịp trọng đại nhất trong cuộc đời mỗi người, vì vậy ai cũng mong muốn có đông đủ bạn bè, người thân đến tham dự, chúc phúc. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi thứ cũng hoàn hảo, có nhiều người vì công việc, gia đình mà không thể đến dự được. 

Nhằm chúc phúc cho cặp đôi, hầu hết mọi người đều lựa chọn hình thức gửi người khác đưa giúp phong bì hoặc xin số tài khoản của cô dâu chú rể để chuyển khoản. Nhưng cũng có những trường hợp không thể gửi được ngay quà mừng cho cô dâu chú rể và hẹn dịp khác sẽ đưa sau. 

Đó cũng chính là nguyên nhân khiến anh chàng dưới đây bị cô dâu nhắn tin đòi tiến mừng bằng những lời lẽ xúc phạm khó nghe. Theo đó, tài khoản L.N – người tự xưng là vợ của người bạn không thể dự đám cưới kia đã viết như sau:

“Mọi người cho em lời bình ạ. Chứ em thấy ức thay chồng em quá ạ. Cô vợ của bạn chồng em quá đáng quá.

Vài đồng bạc mừng cưới nó đi đòi các bạn ạ. Rõ ràng mình vẫn bảo thông cảm vì chồng mình ở trong Sài Gòn không về được, gửi quà sau mà nó cho chồng mình cái cú vào mặt. chị em học tập bạn ấy đi Chủ tịch đòi tiền và cái kết”.

Kèm theo dòng chia sẻ là đoạn tin nhắn giữa cô dâu và người bạn của chồng. Chẳng cần cả nể, ngay từ tin nhắn đầu tiên, cô dâu đã mở lời: “Anh ơi, anh không ở đây mà lúc anh lấy vợ chồng em còn cầm vào tận nhà mừng anh. Thế mà lúc vợ chồng em cưới, chồng em nhắn tin mời anh cẩn thận mà anh không nỡ bảo lại với chồng em là sao ạ?”.


Cô vợ trẻ nhắn tin rất láo.

Điều đáng nói, trước đó người bạn đã nhắn tin cho chú rể báo đang ở Sài Gòn không về dự được, sẽ gửi quà cưới sau. Tuy nhiên, chẳng rõ lí do vì sao mà cô dâu lại nhắn để đòi tiền với những ngôn từ cực kỳ xúc phạm.

"Đừng bao giờ nghĩ là ăn của người ta mà không trả", "thiếu thốn quá em bố thí", "tiền đấy coi như em bố thí, anh nuốt trôi nhé".


Những câu xúc phạm liên tục được tuôn ra.

Không thể tưởng tượng nổi đó là những ngôn từ mà một người vợ có thể nhắn cho bạn của chồng. Trái với cô dâu, người bạn tỏ ra cực kỳ bình tĩnh và ôn tồn giải thích. Đồng thời, anh cũng chụp luôn đoạn tin nhắn đã gửi cho chú rể ra.

"Chủ nhật này à bạn, tôi đang ở Sài Gòn bạn ạ. Chắc chúc phúc cho hai bạn thôi. Bạn thông cảm tôi không về được ngày cận kề quá. Tớ gửi quà bạn sau". Người chồng cũng trả lời "Ok bạn" ngay dưới.

Dù vậy cô vợ trẻ vẫn cực kỳ ngoan cố: "Chồng em chả cần quà của anh đâu. Vợ chồng em bố thí cho anh đấy".

Đến lúc này người bạn mới tức giận đáp trả: "Loại trẻ ranh ăn nói mất dạy. Cần hay không cần là việc của anh với chồng em".

Cô dâu cũng không vừa nói lại cực kỳ xấc láo: "Sao tao phải đàng hoàng với những đứa không đàng hoàng nhỉ".


Ảnh minh họa. 

Sau khi đăng tải, sự việc lập tức nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với những ý kiến trái chiều. Có người đồng tình với hành động của cô dâu khi chia sẻ: “Hơi quá thật nhưng đôi lúc như cô dâu này lại hay đấy. Bây giờ đâu có tin vào cái bề ngoài học thức, lịch sự được, mình động tới chúng nó thì bảo mình nhỏ mọn ham tiền, chứ không động có khi mùa quýt mới thấy quà”.

“Có tâm thì đã nhờ người gửi rồi chứ trước sau cái gì. Cái gửi quà sau đó nghe quen lắm. Chả bao giờ tới tay cả”.

Số đông thì cho rằng cách hành xử của cô dâu đang làm xấu mặt chồng. Sự việc sẽ chẳng dừng lại tại đó, nếu câu chuyện được vợ chồng người bạn kia lan truyền đến những bạn bè khác thì “xấu chàng hổ ai”.

“Phong bì cưới thôi mà, miếng ăn là miếng tồi tàn, đi đòi như đòi nợ thế có thấy kì không?”.

“Nhiều người lạ thế đấy, đã bảo gửi sau thì sẽ gửi, ai ăn quỵt mà lo đi đòi”.

 

Cô dâu bị chú rể "bơ đẹp" giữa đám cưới để chụp hình với bồ cũ sexy, cộng đồng mạng đồng loạt "vote" chia tay