BB Trần khoe ảnh dáng nuột hơn cả con gái, dân mạng chỉ điểm điều bất thường: “Có gì đó sai sai?”

Nam diễn viên hài BB Trần lại “đốt” mọi ánh nhìn với thời trang kiệm vải cùng lời “thả thính” quá gợi cảm khiến dân mạng há hốc mồm vì ngạc nhiên.

Nổi tiếng là một trong những nam diễn viên hài giả gái đẹp nhất, BB Trần nắm trong tay hàng chục vai diễn giả gái lớn nhỏ đẹp “điên đảo”. Những ai theo dõi anh chàng đủ lâu sẽ biết rằng, BB Trần sở hữu một vài hình tượng giả gái mà không ai là không nhớ. Có thể coi đó là những màn giả gái đỉnh cao của “má Bảo”.

Với chiều cao 1m80, BB Trần sở hữu đôi chân dài miên man. Trong những lần diện bikini, đôi chân dài lại phát huy sức mạnh khiến dân tình “điên đảo” vì quá thon dài, nuột nà.

Không những thế, BB Trần nhiều lần khiến phải đẹp phải “điên đảo” và ghen tị hết nấc khi anh chàng khoe body cực “nuột” trong những bộ bikini nóng bỏng. Nếu không nhìn mặt, khó ai có thể nhận ra những đường cong mềm mại, nuột nà kia lại của một chàng trai.

Mới đây, BB Trần đã đăng tải hình ảnh diện bikini khoe dáng nuột nà chả thua kém mỹ nhân Việt nào. Trong đó, hình ảnh kèm lời thả thính: ” Em không thích ăn gì, em ăn anh có được không?”

Bức ảnh khoe body gần đây nhất của BB Trần cũng không kém phần quyến rũ.

Nhiều người xuýt xoa và ghen tị với khả năng hóa thân cùng body cực nuột hơn cả con gái của BB Trần.

Một số khác lại “soi” ra điều bất thường và nghi ngờ nam diễn viên sử dụng photoshop để giấu thứ cần giấu.

Ngay lập tức, bức ảnh nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ thái độ ngưỡng mộ và trầm trồ trước body vô cùng quyến rũ của nam diễn viên hài. Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng đã có 1 số soi ra về sự việc anh sử dụng thủ thuật photoshop để có được thân hình bốc lửa và giấu đi thứ cần giấu.

Dù vấp phải những ý kiến trái chiều khi tung ra bộ ảnh bikini, thế nhưng không thể phủ nhận BB Trần có hình thể tuyệt đẹp. Có thể sau khi xem bộ ảnh trên, nhiều chị em phụ nữ cũng xuýt xoa “ước gì mình được như anh ấy”.

Nếu che đi gương mặt, chắc chắn rằng đến 99% mọi người sẽ nhìn nhầm đây là body của một cô nàng nóng bỏng.

Đã thế, BB Trần còn rất chăm diện bikini và giả gái khiến cho hội chị em phụ nữ phải ghen tị với đường cong của chàng trai này.

Bên cạnh đó, BB cũng sở hữu khả năng make-up đỉnh cao, anh chàng có nhiều màn “hóa gái” cực kì xuất sắc với từng đường nét trên gương mặt đều xinh đẹp như một cô nàng chính hiệu.

Cách pose dáng cùng sành điệu và sexy không hề thua kém bất cứ mỹ nhân nào.