Khi bạn trai đang ồn ào bên tình mới, Nhật Lê đăng trạng thái sẵn sàng "tạo ra một khởi đầu mới" không có Quang Hải?

Dù không trực tiếp nhắc đến chuyện tình cảm nhưng dòng trạng thái đầy ẩn ý của Nhật Lê lại khiến nhiều fan tin rằng cô đang đề cập đến chuyện tình của mình và Quang Hải. 

Quang Hải, Nhật Lê, Thảo Mi hiện là những cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng sau tin đồn chia tay của chàng cầu thủ sinh năm 1997.


'Bạn gái tin đồn' của Quang Hải được nhận xét là xinh đẹp, gợi cảm không kém Nhật Lê.

Trên trang cá nhân cả 3 đều có những động thái khác nhau liên quan đến tin đồn. Trong khi Nhật Lê liên tục đăng trạng thái buồn bã, chán nản thì bạn gái tin đồn Thảo Mi lại lựa chọn im lặng và không có bất cứ phản hồi nào. 

Còn về phía Quang Hải, mới đây, trong một buổi trả lời phỏng vấn, Quang Hải đã thẳng thắn đề cập đến vấn đề tình cảm. Tuy không thừa nhận bất cứ điều gì nhưng cũng khéo léo bày tỏ được quan điểm của mình.

'Việc Hải like hay thả tim ảnh của một ai đó là điều hết sức bình thường. Đặc biệt đó lại là những người bạn của Hải thì lại càng bình thường. Hải mong mọi người hãy hiểu đúng sự việc, tránh làm ảnh hưởng đến người khác' - Quang Hải chia sẻ.


Quang Hải khéo léo lảng tránh khi được hỏi về chuyện tình cảm cá nhân.

 Trong khi đó, một người bạn thân của Thảo Mi cũng đã bình luận vào một bài đăng của cô nàng và khẳng định tất cả chỉ là tin đồn.

Đặc biệt, mới đây, Nhật Lê tiếp tục đăng tải status trên trang cá nhân với nội dung như sau: 'Cho dù ở độ tuổi nào con người cũng có thể tạo ra một khởi đầu mới' kèm theo hastag "im ready" (tạm dịch: tôi đã sẵn sàng). 


Không biết tình cờ hay cố ý mà Nhật Lê lại đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý vào thời điểm nhạy cảm như thế này.

Bên dưới dòng trạng thái, không ít fan dò hỏi cô nàng về thực hư tin đồn chia tay nhưng Nhật Lê vẫn chỉ im lặng.  Một số người không thích Nhật Lê thì cho rằng, cô gái này liên tục đăng status giữa bão dư luận hòng kéo tương tác, tăng thêm follow.

'Khi những nhân vật khác hoặc không đăng gì, hoặc đăng các hoạt động thường ngày, không liên quan đến tình cảm thì cô Nhật Lê này lại liên tục khiến người khác chú ý. Chẳng khác gì thừa nước đục thả câu, hút thêm tương tác và follow cho mình' - tài khoản N.X viết.


Yêu Quang Hải, cô nàng Nhật Lê trở thành tâm điểm soi mói, khen chê của thành viên mạng.

Hiện tại, khi tin đồn Nhật Lê và Quang Hải chia tay vẫn còn mập mờ thì mọi động thái dù là nhỏ nhất của cặp đôi cũng khiến người hâm mộ phải đoán già đoán non.