Trổ tài catwalk thần sầu trên đôi giày độn đế 20cm, Trấn Thành "ngã sấp mặt" trên sóng truyền hình

Trong showbiz Việt chắc chẳng có ai ham đi giày độn đế như Trấn Thành thế này đâu nhỉ?

Mới đây, xuất hiện tại đêm chung kết chương trình Ca Sĩ Thần Tượng. Nam MC Trấn Thành như chiếm trọn spotlight khi trưng diện hẳn đôi giày độn đế 20 cm. Cụ thể, trong phần giao lưu với khách mời Trấn Thành đã bị Cẩm Ly yêu cầu đi catwalk 1 vòng bằng đôi giày này. Tưởng đâu tự tin thế nào, ai dè anh chàng ngã sấp mặt trên sân khấu chỉ vì đôi giày đế khủng khiến khán giả được dịp cười không ngớt.

Chiều cao khiêm tốn nên anh chàng đã phải dựa vào đôi giày độn đế này. Ngay từ khi xuất hiện, đôi giày của Trấn Thành đã trở thành tâm điểm trêu chọc của 2 MC và cả ban cố vấn

Cận cảnh đôi giày độn đế khiến nhiều người hoảng hốt của Trấn Thành.

Nhờ đôi giày này mà Cẩm Ly đã đặt tên "bánh da lợn" cho đôi giày của nam nghệ sĩ còn Khả Như chỉ biết gọi Trấn Thành bằng nickname mới "Thành cà kheo".

Được biết đây là thiết kế của nhà mốt Gucci có giá khoảng 23 triệu đồng, và từng được "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà sử dụng trước đó.

Đây cũng không phải lần đầu tiên Trấn Thành gây hoang mang khi diện đôi giày độn đế thế này. Bởi trước đó nam diễn viên cũng từng nhiều lần diện những đôi giày độn đế chỉ là chưa khủng đến độ này mà thôi. 

Được biết, chiều cao của nam diễn viên là 1m70, cũng không phải là quá thấp. Thế nhưng, trong môi trường nghệ thuật khi mà thường xuyên phải đứng cạnh nhiều mỹ nhân và họ thường đi giày cao gót cao chót vót thì việc Trấn Thành phải lợi dụng những đôi giày độn đế để trông có thể hài hòa hơn là điều dễ hiểu.

Chính vì việc ưa chuộng những đôi giày độn đế này đã không ít lần Trấn Thành bị bàn bè, đồng nghiệp trêu chọc. Thậm chí BB Trần còn từng hóm hỉnh ví von: "Cà kheo bây giờ cũng biến tấu thành giày dép hay thiệt!" khi ngắm nhìn đôi giày độn đế của anh chàng.

Nói về những đôi giày "khủng" này, ông xã Hari Won lý giải giày của mình là giày đôn, không phải giày độn. Bởi giày đôn là giày giúp tăng chiều cao một cách công khải chứ không phải giống độn là che giấu một cách kín đáo.