Lộ ảnh Jack đi hát đám cưới thời chưa nổi tiếng, cực "điển trai" ngố tàu thân thiện với bạn bè

Khác với hiện tại, Jack của ngày trước thân thiện và đáng yêu trong mắt người hâm mộ hơn.

Là cái tên gây nhiều thị phi nhất trong thời gian vừa qua, Jack thu về khá nhiều anti-fans, mặc dù thành tích trong âm nhạc của anh không phải kém cỏi. Đa số người yêu thích Jack thuộc lứa tuổi học sinh, và anh khiến khán giả nhớ lại thời mới vào nghề của Sơn Tùng M-TP.

Mới đây, hình ảnh cũ thời chưa nổi tiếng của Jack được chia sẻ trên mạng, khiến nhiều bạn trẻ quan tâm. Trong ảnh, Jack mặc sơ mi trắng giản dị và nhìn hơi “ngố” với kiểu tóc mái dày. Về ngoại hình, giọng ca sinh năm 1997 cũng gầy hơn bây giờ.

Hiện tại, vẻ ngoài cũng như gu mặc của Jack được nhận xét chỉn chu, hiện đại hơn. Giọng ca Hồng nhan chăm chỉ thay đổi màu tóc mới, đầu tư nhiều hơn cho trang phục.

Jack hát trong đám cưới cùng bạn bè

Hôm 16/8, Jack và K-ICM vừa tham gia chương trình Incheon International Single-Media Festival (IISF 2019) tại Incheon (Hàn Quốc). Bộ đôi biểu diễn 2 ca khúc Hồng nhan, Bạc phận phiên bản remix, được khán giả hưởng ứng.

Sau khi hoàn thành phần trình diễn, Jack và K-ICM mang nón lá xuống sân khấu tặng khán giả có mặt ở sự kiện. Cả hai cho biết sẽ ở lại xứ kim chi đến 18/8 để du lịch.

Thời gian qua, Jack vướng lùm xùm liên quan đến chương trình Giọng ải giọng ai và Quân A.P. 9X bị tố mắc bệnh ngôi sao, hủy show. Vụ việc khiến Jack bị nhiều người chỉ trích, thậm chí kêu gọi tẩy chay.

Song, phía Jack tỏ ra bình tĩnh trước scandal, không chính thức lên tiếng giải thích. Nam ca sĩ trấn an người hâm mộ của mình rằng đây chỉ là khó khăn bước đầu và mọi thứ rồi sẽ sáng tỏ.

Hôm 15/8, ngay khi đặt chân đến Hàn Quốc, Jack gửi lời cảm ơn khán giả. Anh nhắn nhủ: “Cảm ơn những lời động viên và hỏi thăm, Jack khoẻ. Công việc và học hỏi nước bạn cái đã”.