Hôm trước dẫn bạn gái về ra mắt, hôm sau chia tay vì: Em đòi ngồi bàn ăn, chê ngồi chiếu "dơ dáy, đầy ruồi muỗi"

Những câu nói vô duyên, những hành động "kém sang" của bạn gái khiến chàng trai không biết giấu mặt vào đâu. 

Ra mắt nhà người yêu, bất cứ cô gái nào cũng muốn mình ghi điểm trong mắt gia đình chồng tương lai nên luôn tỏ ra ngoan ngoan, lễ phép, lịch sự... Nhưng có lẽ điều đó không được cô nàng dưới đây áp dụng khi cô cư xử như "nữ hoàng" đến mức vô duyên khiến bố mẹ người yêu cũng phải "bó tay".

Quá bức xúc, chàng tral lên mạng than vãn và mong nhận được lời góp ý từ dân mạng: 

"Tối hôm kia, em vừa dẫn người yêu về ra mắt họ hàng. Sáng hôm nay bọn em đã chia tay rồi, nguyên nhân cũng vì cô ấy quá vô duyên mọi người ạ.

Trước em đến với cô ấy do mai mối, cô ấy trắng trẻo, xinh đẹp, gia đinh tử tế, chỉ là cô ấy được chiều chuộng quá đà nên cư xử rất kém. Rất nhiều lần, cô ấy làm em cực kì xấu hổ trước chỗ đông người.

Tháng trước, công ty em tổ chức tiệc chiêu đãi nhân viên và đối tác tại Hoà Bình, có xe ô tô đến đón cán bộ nhân viên và một người thân (vợ/chồng) đi. Mặc dù được nhắc trước, cô ấy vẫn để xe chờ gần 40p lúc đến đón vì “không biết mặc váy vàng hay trắng tôn da hơn”. Em nhắc thì cô hơn dỗi. Nước mắt ngắn dài trên xe làm đồng nghiệp em phải chột dạ.

Chưa hết, trên xe, chị đồng nghiệp phòng trên có mang một túi hoa quả nhập khẩu để biếu khách. Cô bạn gái em thấy túi hoa quả trước mặt thì tiện tay lấy ăn hết sạch. Đến lúc mọi người phát hiện ra, cô ấy mới thản nhiên nói “em tưởng đồ mang lên xe ăn, trước nhà e đi du lịch vẫn mang hoa quả cho mọi người ăn mà”. Báo hại em lại phải cười trừ với đồng nghiệp, bỏ tiền ra mua một túi khác.


Ảnh minh họa. 

Lúc tổ chức tiệc buffet, chị sếp em có cho con mình đến, cháu bé rất kháu khỉnh, xinh xắn nên ai cũng thích. Người yêu em ngược lại, rất ghét trẻ con, hơn nữa, cô ấy quen là trung tâm chú ý từ nhỏ, nên khi thấy mọi người và em quấn quít cháu bé thì rất khó chịu, đặc biệt hơn là hôm đó cô ấy còn trang điểm rất cầu kì.

Tiết mục văn nghệ, cháu bé lên hát và nhảy, ở dưới ai cũng thích, chỉ trừ người yêu em, cô ấy nhận xét rất to, cố tình để mọi người nghe thấy “con bé hát cũng tạm, nhưng váy quá xấu, ngắn cũn như thế, chả hiểu sao bố mẹ nó cho mặc”. Mọi người nhìn em xì xào, ái ngại. Sau ngày hôm đó, em còn không dám nhìn trực tiếp chị sếp. Còn cô ấy vừa thỏa mãn, vừa thản nhiên.

Lúc về phòng, em có trách cô mấy câu thì cô khóc thét, ném đồ đạc, bảo là em không có yêu cô ấy, em chẳng quan tâm đến cô ấy, mặc dù “em mặc đẹp để anh hãnh diện, mà anh chỉ để ý con bé đó” rồi là “anh không yêu em...”, “em nhận xét vậy chỉ vì góp ý thôi”

Đỉnh điểm là tối qua, em dẫn cô về nhà. Chả là nhà em có bàn ăn, nhưng bố mẹ quen ngồi đất trải chiếu ăn cơm rồi. Cô ấy lại hờn, bảo là “cháu không quen, ngồi đất dơ dáy, đầy ruồi muỗi, nhà cháu ngồi bàn quen rồi”, thế là bữa cơm, cả nhà em ngồi đất, chỉ có mình cô tự lấy bát đua riêng, lấy thức ăn ngồi một mình trên bàn.

Mà lúc gắp thức ăn, cô ấy còn bới lên bới xuống, tìm miếng ngon, miếng cô ấy thích để ăn, không thèm để ý đến mọi người. Vừa ăn, cô vừa lấy gương ra trang điểm, xịt nước hoa nồng nặc làm mọi người không thể ăn nổi.

Đêm đó, bố mẹ em trách em rất nhiều, nghĩ thế nào em mới đòi chia tay cô. Nêu lý do như trên: em không thể chịu đựng tính vô tổ chức, kỉ luật, cư xử quá kém của cô nữa. Thế là cô ấy khóc lóc, lồng lộn.

Từ sáng đến giờ gọi hàng trăm cuộc, đứng dưới công ty em hàng giờ đồng hồ đòi gặp rồi. Em nghĩ mình lại sắp mủi lòng, anh chị xem em nên làm thế nào đây?"

Kèm theo đó là hình ảnh chụp dòng tin nhắn của cặp đôi. Theo đó chàng trai nhắn tin "hôm qua em ngồi ăn một mình, còn chê bai, bố mẹ anh đã không thích rồi. Anh nghĩ chúng mình không yêu nhau được đâu, em quá trẻ con". 

Tuy nhiên, có vẻ cô nàng vẫn không nhận ra lỗi sai của mình, thẳng thừng quát: "Anh chẳng bao giờ quan tâm đến em cả. Em biết thừa cả nhà em chỉ ăn trên bàn mà không nói để bố mẹ anh chuẩn bị. Đấy là lỗi tại anh, nhà anh như kiểu chưa bao giờ đón khách quý ấy. Mẹ em bảo em là ngồi đâu ăn cho thoải mái, em ngồi trên bàn có ảnh hưởng đến nhà anh đâu 


Dòng tin nhắn giữa cả hai. 

Dòng tâm sự của chàng trai khiến dân mạng đọc xong vội khuyên anh chàng nên nhanh chóng quay lại với người yêu bởi "ông cũng chịu quen rồi, buông ra làm khổ anh em khác" 


Những bình luận hài hước của dân mạng. 

Dù chưa biết chàng trai sẽ xử trí ra sao nhưng mong rằng đây sẽ là bài học để cô nàng xem lại cách hành xử của mình nơi công cộng.