BB Trần tiếp tục đăng ảnh sau "hoàn thiện" nhưng không ngờ bị chính bạn thân Diệu Nhi và Kim Nhã "bóc" sự thật thế này

Có vẻ như BB Trần đã có động chạm đến dao kéo để trùng tu vòng 1 của mình thật rồi! Hình ảnh mới nhất này liệu có ai nói rằng là sản phẩm của photoshop nữa không?

BB Trần đang khiến cộng đồng mạng cực kì hoang mang khi công khai hình ảnh trùng tu vòng 1 mới đây. Vòng 1 được băng bó chỉ để một khoảng hở nhưng cũng đủ khiến nhiều người trầm trồ vì cực quyến rũ và nóng bỏng. BB Trần cũng chia sẻ bình luận rằng hiện đang trong quá trình hồi phục nên còn rất đau, chưa thể chụp toàn cảnh cho mọi người.

Hình ảnh băng bó vòng 1 của BB Trần.

Tuy nhiên, trong diễn biến mới nhất, BB Trần bất ngờ khoe hình ảnh toàn thân trong trang phục bikini đầy gợi cảm, khoe khéo vòng 1 căng đầy hút mắt. Vóc dáng chuẩn không cần chỉnh của BB Trần khiến ai nấy phải dụi mắt nhiều lần mới dám tin nhưng cũng không chắc chắn vì quá hư ảo. BB Trần cho biết vì mới tháo băng nên còn hơi nhức nhưng vẫn cố chụp hình cho mọi người chiêm ngưỡng.

Và đây là hình ảnh khi mọi thứ đã hoàn thiện.

Vì có quá nhiều người nghi ngờ đây chỉ là “chiêu trò” nên BB Trần đã để lại bình luận khẳng định chắc nịch chuyện đã chỉnh sửa rằng: “Chời ơi tui không có giỏi photoshop tới mức ghép người nha, nếu photoshop đã làm mất trái cổ rồi”.

Không chỉ người hâm mộ mà rất nhiều sao Việt là bạn thân của BB Trần cũng không tin nổi vào hình ảnh này. Diệu Nhi còn cho rằng BB Trần dùng áp quá ảo mới được như vậy.

Hiện tại BB Trần vẫn chưa chính thức lên tiếng xác nhận chuyện có đụng chạm dao kéo vòng 1 hay không. Anh chàng vẫn đang “mèo vờn chuột” với người hâm mộ qua những bức hình hư ảo trên trang cá nhân.

Theo Thế Giới Trẻ

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848