Thu Minh bất ngờ đeo kính giống Lisa trong họp báo mới, khoảng cách 20 tuổi liệu có thành vấn đề?

Chiếc kính độc đáo từng được Lisa (Black Pink) đeo trong MV “Kill This Love” vừa được nữ ca sĩ Thu Minh diện lại trong sự kiện họp báo ra mắt sản phẩm mới đây. 

Chiều ngày 30/5, Thu Minh đã tổ chức buổi họp báo để giới thiệu dự án âm nhạc mới “IAMDIVA” đến với công chúng. Mặc dù đã hơn 40 tuổi nhưng nữ ca sĩ vẫn xuất hiện vô cùng trẻ trung, năng động và đầy đặc biệt khi được các vệ sĩ điển trai, cao to khiêng vào sự kiện với hình ảnh bệ vệ như bà hoàng.

Dự án đánh dấu sự trở lại với âm nhạc lần này được Thu Minh đầu tư vô cùng kĩ lưỡng về mặt chất lượng ca khúc và cả hình ảnh. “Lột xác” trở thành một quý bà sang chảnh, quyền lực, Thu Minh toát lên thần thái của một Diva thực thụ khiến nhiều người trầm trồ.

Tuy nhiên trong sự kiện họp báo, Thu Minh dù hoàn hảo về mặt trang phục nhưng nữ ca sĩ vẫn bị fan phát hiện ra đụng hàng một chi tiết với sao Kpop. Chiếc kính độc đáo mà Thu Minh kết hợp cùng bộ đồ ôm sát nhiều họa tiết của mình đã từng được Lisa (Black Pink) sử dụng cách đây không lâu trong MV comeback mới nhất của nhóm “Kill This Love”.

Lisa với tạo hình nổi loạn trong “Kill This Love”

Thu Minh trong sự kiện họp báo ra mắt MV mới ngày 30/5.

Mặc dù có khoảng cách về tuổi tác khá lớn khi Thu Minh sinh năm 1977 vào năm nay đã 42 tuổi còn Lisa sinh năm 1997 và năm nay chỉ mới 22 tuổi nhưng khi đụng hàng cùng một mẫu kính, Thu Minh không hề kém cạnh. Nếu như cô nàng Lisa toát lên vẻ chất chơi, cool ngầu và nổi loạn của tuổi trẻ thì Thu Minh lại trông sang chảnh, độc đáo và hơi lạ lẫm một chút.

Được biết chiếc kính độc đáo này là phiên bản giới hạn của thương hiệu nổi tiếng GIVENCHY Paris. Hiện tại vẫn chưa rõ giá trị của chiếc kính đính đá “kim sa hột lựu” này là bao nhiêu nhưng chắc chắn nó không hề rẻ. Điều này chứng tỏ Thu Minh rất chăm chút đầu tư về khoản trang phục, những chi tiết nhỏ đều được chú ý đặc biệt để có tổng thể hoàn hảo nhất.

Theo yeah1