Rộ tin trúng tuyển vào SM Town, diện mạo trước khi sửa mũi của Long Hoàng bị "đào" lên

Sau khi sửa mũi, diện mạo của chàng trai này được nâng cấp đáng kể.

 

Mới đây, thông tin Long Hoàng (hot teen Hà thành sinh năm 2003) trúng tuyển làm thực tập sinh của SM Entertainment khiến cộng đồng mạng xôn xao bởi vì đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có thí sinh lọt vào mắt xanh của công ty giải trí đình đám bậc nhất Hàn Quốc này.

Long Hoàng tên thật là Tạ Hoàng Long. Cậu bạn nổi lên như một hiện tượng qua ứng dụng hát nhép. Sau đó, khi kết hợp cùng nhóm bạn Linh Ka, tên tuổi của Long Hoàng càng được chú ý. Cậu cũng được xem là hot boy của nhóm khi dậy thì thành công. Tuy nhiên, Long Hoàng bị nghi là đã phẫu thuật chỉnh sửa mũi.

Đây là hình ảnh hiện tại của Long Hoàng

16 tuổi nhưng cậu bạn cực kỳ menly, nam tính

Chiếc mũi cao thẳng tưng của hotboy Hà thành nghi vấn đã qua phẫu thuật thẩm mỹ

 

Thay vì có gương mặt hài hòa cùng sống mũi cao và thon gọn như hiện tại, trước đây Long Hoàng có gương mặt góc cạnh và cánh mũi bè, chưa thật sự hoàn hảo.

Long Hoàng của vài năm trước

Không hổ danh mỹ nhân 1 con, Nhã Phương gây chú ý bởi vòng một "khủng" bất ngờ

Nhan sắc thời chưa tu sửa của chàng hot teen

Long Hoàng sở hữu ngoại hình khá điển trai, vóc dáng cân đối. 10X chuộng phong cách thời trang trẻ trung, năng động giống các Idol xứ Hàn. Hiện tại, chàng sinh viên ngành Thanh nhạc chuyên nghiệp tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội sở hữu nhan sắc chuẩn soái ca đốn gục các fan girl. Ngoài ra, anh chàng còn chăm chỉ tập gym để cải thiện vóc dáng.

Long Hoàng của hiện tại đã trưởng thành và đầy nam tính

Vô tình để lộ chiếc trán bóng loáng như "sân bay", Minh Hằng bị nghi dùng "tiểu xảo" để căng da mặt