Bị cách ly quá lâu, Khắc Tiệp đăng clip "không mặc quần" than vãn muốn đi cà phê ngoài đường!

Trên Instagram ông bầu Khắc Tiệp đăng tải đoạn video than vãn về ở nhà quá buồn "cuồng chân" muốn đi cà phê ngoài đường đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Bắt đầu từ 1/4/2020, Việt Nam thực hiện cách ly toàn xã hội trong vòng 15 ngày. Ngay sau khi có chỉ thị, hàng loạt diễn đàn mạng đăng ảnh chế ông bầu Vũ Khắc Tiệp và gọi anh là "thánh cách ly". Cách gọi hài hước này cũng có vẻ hợp lý khi đây là lần cách ly thứ 4 của ông bầu nổi tiếng.

"Thánh cách ly" Vũ Khắc Tiệp

Trên Instagram, ông bầu sinh năm 1984 thường xuyên đăng ảnh nấu ăn, chơi Tik tok kèm nhiều dòng trạng thái lạc quan về cuộc sống.

Có lẽ sau khi bị phản ứng gay gắt trong đoạn clip chia sẻ cảm xúc cá nhân ở lần cách ly thứ 2, Vũ Khắc Tiệp đã rút ra bài học quý báu. Anh trở nên bình thản và vui vẻ tiếp nhận mọi thứ.

Vũ Khắc Tiệp thường xuyên đăng tải những món ăn trên mạng xã hội

Mặc dù vậy nhưng rất muốn đi chơi!

Tuy nhiên, mới đây do bị "cuồng chân" nên Khắc Tiệp đã thể hiện niềm khao khát muốn ra ngoài để được uống cà phê. Anh đăng tải lên Instagram clip ở trần, ôm gối và than vãn: "Ở nhà buồn quá, tôi muốn đi cafe ở ngoài đường".

Vũ Khắc Tiệp bị "cuồng chân" đăng clip không mặc quần muốn được đi chơi!

Hồi tường lại những kí ức trong những lần đi du lịch

Sau khi đăng tải clip của ông bầu đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người mong rằng Khắc Tiệp đừng vì cuồng chân mà làm liều ra ngoài vùng cách ly không sẽ phải cách ly thêm nhiều lần nữa.

Trước đó, trong lần cách ly thứ 2, Vũ Khắc Tiệp gây tranh cãi khi phát ngôn cảm thấy khu cách ly quá ngột ngạt. Thái độ không hợp tác của ông bầu vấp phải rất nhiều lời chỉ trích, công kích từ dư luận. Sự việc buộc Vũ Khắc Tiệp phải công khai xin lỗi.

Tin liên quan: Từng chửi Phùng Ngọc Huy là người cha hèn nhát, Nguyên Vũ phải muối mặt xin lỗi vì nhỡ lời!