Vợ 2k2 của Xemesis xin lỗi về câu nói "không học nhưng kiếm ra tiền": "Mình sai nhưng đừng lôi gia đình mình ra ném đá"

Sau 2 đêm mất ngủ, Xoài Non đã có những chia sẻ thẳng thắn trên trang cá nhân về những phát ngôn giữa việc học và kiếm tiền của người trẻ. 

Xoài Non (tên thật là Trang Phạm) - vợ trẻ 2k2 của streamer giàu nhất Việt Nam Xemesis mới đây lại bỗng được cộng đồng mạng "gọi tên" sau phát ngôn khó hiểu của mình về việc học tập và kiếm tiền. Theo đó, khi được hỏi về việc nghỉ học từ năm lớp 10: "Em nghĩ sao về việc nghỉ học người ta khinh?",  Xoài Non đã mạnh dạn khẳng định: "Học *** mà kiếm nhiều tiền còn hơn học giỏi mà không kiếm được tiền. Xã hội bây giờ chỉ cần tiền thôi các bạn hiểu hông?"


Xoài Non trong lần livestream gây tranh cãi.

Đâu chỉ ra mắt gia đình, Huyme và Hàn Hằng giờ còn quấn quýt nhau tình cảm lắm cơ!

Câu trả lời của cô nàng trong livestream nhanh chóng gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Có người đồng tính, có người "ném đá" vì cho rằng Xoài Non đang có ý coi thường việc học và những người đi học. 

Trước những ý kiến trái chiều và sự tấn công của dân mạng, mới đây vợ của Xemesis đã đăng một chiếc status khá dài để xin lỗi. Cô nàng cho biết sau một đêm thức trắng để đọc từng comment, từng cái post người ta nói về mình cô quyết định "nói ra 1 lần, chỉ 1 lần rồi thôi và không bao giờ nói nữa".

Dòng chia sẻ dài của Xoài Non. 

Cụ thể, cô nàng viết: "Rút ra kết luận mọi người chỉ trích tôi với câu “Học giỏi chưa chắc gì kiếm ra tiền“ và thật sự thì tôi chả phải là ai mà ép ai hay dạy ai phải nghỉ học theo tôi cả. Bản thân tôi chưa từng kêu gọi ai nghỉ học và kêu họ phải như tôi.

Tôi biết tôi nói không rõ nên mọi người hiểu sai về câu nói của tôi. Tôi nhận lỗi sai đó về bản thân tôi. Còn việc tôi đá động tới ai đi học thì tôi chắc chắn rằng mình 100% không đả động tơi ai đi học.

Tôi không phải bản sao của ai cả và tôi lại càng không bao giờ muốn ai ghét mình. Có thể mọi người đọc xong sẽ nghĩ tôi lại biện minh cho lỗi sai của mình. Vâng đó là tuỳ các bạn nghĩ. Khi tôi viết status này thì thật sự tôi đã biết cái sai của tôi ở đâu và tôi sẽ học và sẽ rút kinh nghiêm cho cái sai của mình.

Tóm gọn lại cái đầu tiên là tôi nhận sai về lỗi của mình vì phát ngôn không rõ nên khiến mọi người hiểu lầm ý tôi. Cái thứ hai là 100% tôi không đụng chạm tới người đi học và có ý gì về việc kêu gọi nghỉ học. Đương nhiên tôi có thể dám hứa chắc về điều tôi đã nói ra." 

Ngoài ra cô nàng cũng khá bức xúc về chuyện bị bàn tán đời tư: "Nếu mình sai thì mọi người có thể nói chứ đừng lôi đời tư, gia đình, hạnh phúc của mình ra ném đá. Với mọi người, gia đình và người thân là quan trọng nhất thì với mình cũng vậy. Đừng trở thành một người độc miệng như thế!"

"Cuối cùng mình muốn xin lỗi vì câu nói không rõ ràng của mình mà gây bất đồng mấy ngày nay. Mình xin lỗi tất cả mọi người!" - Xoài Non nhấn mạnh lời xin lỗi của mình chỉ là vì đã nói rõ ý mà thôi.

Cô vợ 2k2 của streamer Xemesis bắt chước "hot girl trứng rán" khi phát ngôn: "Xã hội bây giờ chỉ cần tiền thôi"