Mang tiếng "đạo sĩ" không bằng copy luôn cả cây, Chi Pu tiếp tục có pha đụng hàng cứ ngỡ là chị em với Jennie

Sau những màn cắt đồ hiệu “thần thánh” để có thể được điểm cộng trong sự sáng tạo và tạo sự khác biệt với các ngôi sao khác, Chi Pu đã “đụng hàng” cả set đồ với Jennie và còn là người đến sau.

Chi Pu và Jennie lần nữa cho thấy hình ảnh “chị em sinh đôi” khi diện cùng một chiếc áo, đến cả cách cột tóc thôi cũng giống đến lạ.

Phong cách thời trang của Chi Pu ngày càng giống Jennie 

Thời gian gần đây tạm ngưng nhiều hoạt động nghệ thuật, Chi Pu đang dần lấn sân thành một Vlogger. Ban đầu chỉ là những video ghi lại hình ảnh đời thường, phía sau hậu trường, nhưng dần dần những video của cô được đầu tư nhiều hơn.

Trong một tập phát sóng gần đây, khán giả ngỡ ngàng trước hình ảnh của Chi Pu, nếu không biết nhiều người sẽ ngỡ…Jennie của BLACKPINK qua Việt Nam quay Vlog.

Bộ trang phục đơn giản Jennie diện cách đây khá lâu (Ảnh: IG Jennie).

Cụ thể, Chi Pu đã mặc một chiếc áo giống với Jennie đã từng diện trước đó. Chiếc áo có giá 72 đô la Mỹ (khoảng 1,7 triệu đồng). Chiếc áo đầu tiên Jennie diện có màu xanh còn áo của Chi Pu diện màu tím, cả hai chiếc áo chỉ khác nhau về màu sắc còn về kiểu dáng là 1 loại.

Chiếc áo màu xanh lá có giá 72 đô (Ảnh: BLACKPINK style)

Chưa dừng lại ở đó, tổng thể bộ trang phục của Chi Pu cũng cùng một phong cách với Jennie. Túi xách của Jennie và Chi Pu tiếp tục “không hẹn mà gặp” khi cả hai cùng một thương hiệu, một chiếc màu trắng và một chiếc màu xanh có giá 410 đô la (khoảng 9,6 triệu mỗi chiếc).

Chi Pu có phải đang học theo phong cách của mỹ nhân BLACKPINK? (Ảnh: IG Jennie – Chụp màn hình).

Là người đi sau nhưng không thay đổi thiết kế, Chi Pu có bị “lép vế”?

Còn về cách kiểu tóc, Chi Pu cũng có phần giống Jennie. Cô nàng không quá chăm chút vào kiểu tóc, diện phong cách thoải mái nhất và cảm thấy phù hợp với bản thân. Mặc dù rất xinh đẹp nhưng khán giả đang đặt ra câu hỏi có phải Chi Pu đang học tập theo phong cách của nàng rapper nhà YG hay không.

Chi Pu lựa chọn mẫu áo cùng loại với Jennie 

Để tránh “đụng hàng” đồng nghiệp, Chi Pu thường chọn những mẫu trang phục được thiết kế lại, điều này cũng là để hạn chế tối đa việc bị so sánh hoặc làm mới bản thân. Đây là một trong những lần hiếm hoi Chi Pu diện trang phục đời thường nhưng lại rất giống với một nghệ sĩ khác.

Đến cả chiếc túi xách và cách buộc tóc cũng giống “chị em sinh đôi” với Jennie (Ảnh: chụp màn hình).

Lần này Chi Pu lại để bản thân đi sau và như “chị em sinh đôi” với Jennie, điều này sẽ khiến cô nàng gặp bất lợi khi cả hai cùng bị đặt lên “bàn cân”. Mặc dù vậy, trong bộ trang phục này, Chi Pu vẫn toát lên nét đẹp và sự năng động vốn có của mình.

Chi Pu – Jennie, hai kỳ phùng địch thủ thường xuyên “đụng hàng” nhưng không ai kém ai

Nếu theo dõi thường xuyên các xu hướng thời trang của Chi Pu, nhiều người sẽ thấy rằng cô nàng lựa chọn những mẫu trang phục giống với Jennie (BLACKPINK). Điều đặc biệt là trong cách phối đồ của cả hai cũng có sự tương đồng.

Có thể đi sau về những mẫu trang phục nhưng Chi Pu lại có nhiều lần phối đồ đỉnh cao khi cắt nhiều thiết kế hàng hiệu để tăng thêm sức hút cho bộ trang phục.

Vóc dáng của hai cô nàng có phần tương đồng, Chi Pu diện khéo léo trang phục khoe eo cho nên cô nàng thắng thế hơn Jennie trong nhiều bộ trang phục giống nhau.