Bị chửi vì suốt ngày đăng tâm trạng dù đang hạnh phúc với tình mới, Nhật Lê đáp trả: Không ảnh hưởng đến ai là được?

Trước những thắc mắc của fan về việc bị soi mói đời tư quá mức, Nhật Lê đã lên tiếng khẳng định "Đừng bận tâm, sống cho mình thôi, không ảnh hưởng đến ai là được".

Mới đầu năm 2020 nhưng thị phị đã bủa vây đến bạn gái cũ của Quang Hải, khi mà yêu người mới rồi nhưng vẫn không thoát khỏi tầm ngắm của fan Quang Hải, nhận về vô số gạch đá "muốn yên thân mà chẳng được".

Ở thời điểm vừa chia tay Quang Hải, Nhật Lê được không ít người ủng hộ, thương cảm vì cho rằng "Quang Hải đã phụ bạc" cô để chạy theo tình mới. Khi chàng lộ nghi án với 2, 3 hot girl thì Nhật Lê vẫn cô đơn, theo đuổi cuộc sống độc thân thú vị. 

Nhật Lê - Quang Hải thời còn mặn nồng
Cô nàng bị dân mạng quay 180 độ ngược lại và dội bom chỉ trích, cho rằng Nhật Lê mới là người phụ bạc Quang Hải trước

Tuy nhiên, gần đây cô nàng bất ngờ lộ ảnh ôm ấp bạn trai mới là Harry Hưng trong bar, ảnh được chụp từ tháng 11-2019, thời điểm Nhật Lê và Quang Hải xác nhận chia tay. Chính vì vậy, cô nàng bị dân mạng qauy 180 độ ngược lại và dội bom chỉ trích, cho rằng Nhật Lê mới là người phụ bạc Quang Hải trước. 

Rất nhiều bình luận chĩa vào Nhật Lê lúc này, ngay cả việc đăng status tâm trạng lên Fb của cô nàng cũng bị chỉ trích. "Chị đã có người mới, đang sống hạnh phúc còn đăng status nhớ thương người cũ làm gì nữa", "Thôi đừng đăng tâm trạng nữa chị ơi, giả tạo lắm...".

 
 
Nhật Lê tranh thủ mượn thắc mắc của fan để trả lời sự bức xúc đang gào thét trong lòng

Trước những lời chỉ trích vô duyên đó của antifan, Nhật Lê tranh thủ mượn thắc mắc của fan để trả lời sự bức xúc đang gào thét trong lòng. Cụ thể, khi được một fan hỏi "Chị ơi, sống mà bị người ta soi mói đời sống riêng tư của mình thì phải làm sao ạ". Nhật Lê đã thẳng thắn trả lời "Thì đừng bận tâm, sống cho mình thôi, không làm ảnh hưởng hay tổn hại đến ai và mình thấy vui, hạnh phúc là được".

Tin rằng, đây chắc chắn là những điều mà Nhật Lê muốn gửi đến antifan sau hàng loạt chỉ trích vì những sóng gió tình cảm trong đời cô gái. Hơn ai hết, bản thân Nhật Lê cũng mong muốn là một người bình thường, được sống được yêu và tự do đến với người mới thay vì cứ mãi bị soi mói.

Cả Quang Hải và Nhật Lê sau khi chia tay đều tìm được con đường mới, đối tượng mới, hy vọng fan hãy tôn trọng cuộc sống riêng tư của họ, không chúc phúc được thì cũng ít nhất đừng nên ném đá, chỉ trích!

Giữa nghi án rạn nứt tình mới, Nhật Lê đăng status trấn an lòng, lẽ nào còn nặng tình với Quang Hải?