Sao Việt và sức ảnh hưởng đối với làng mốt Thế giới: Sơn Tùng bao xịn, Hà Hồ còn đẳng cấp hơn

Chẳng thua kém gì sao ngoại, những cái tên như Sơn Tùng, Hồ Ngọc Hà, Châu Bùi... cũng từng không ít lần khiến giới mộ điệu phải trầm trồ khen ngợi.

Bên cạnh nền âm nhạc thì thời trang Việt cũng đang dần được xướng tên trên bản đồ thời trang Thế giới. Không chỉ cập nhật nhanh chóng những xu hướng thời trang mới, dàn sao Việt còn không ngại chi ra những khoản tiền "siêu to khổng lồ" để sắm những món đồ hiệu đắt đỏ. Thậm chí, mỗi khi các nhà mốt lớn ra sản phẩm mới thì dàn sao Việt cũng không chậm trễ tậu mà tậu ngay về tủ đồ. 

Cũng chính bởi vậy, không ít những cái tên đình đám như Sơn Tùng, Hồ Ngọc Hà, Châu Bùi...đã nhanh chóng lọt vào mắt xanh và nhận được không ít lời khen ngợi của những thương hiệu thời trang lớn trên Thế giới về độ chịu chơi của mình.

Điển hình phải kể đến cái tên đình đám trong Vbiz là Sơn Tùng - MTP. Không chỉ gây ấn tượng với những sản phẩm "hit", giọng ca "Chạy ngay đi" còn khiến giới trẻ điên đảo với phong cách thời trang đẳng cấp chẳng thua kém fashionista nào trên Thế giới. Anh chàng cũng là một trong những sao nam dám thể hiện cá tính của bản thân với những phong cách mới lạ, độc đáo.

Năm 2018, sau khi gây bão với bom tấn "Chạy ngay đi", Sơn Tùng nhận được lời mời dự show Gucci tại Hong Kong. Nam ca sĩ là đại diện Việt Nam duy nhất dự sự kiện và cũng là người hiếm hoi được chiêm ngưỡng BST Limited Edition này. 

Bên cạnh đàn em thì "nữ hoàng giải trí" cũng là cái tên không thể thiếu khi nhắc đến 2 từ thời trang. Được biết cuối 2019, Hồ Ngọc Hà xuất hiện với hai bộ cánh lạ mắt của nhà mốt Moschino. Theo chia sẻ của stylist Kye Nguyễn, nhà mốt Ý đã gửi tặng hai thiết kế giới hạn cho người đẹp. Nhà mốt này thậm chí còn không ngần ngại đăng tải hình ảnh của nữ ca sĩ lên trang instagram cá nhân.

"Ông lớn" còn gửi tặng Hồ Ngọc Hà phiên bản đặc biệt chỉ có duy nhất một chiếc ở Đông Nam Á.

Dù còn khá ít tuổi nhưng Châu Bùi cũng là cái tên fashion icon đáng ngưỡng mộ khi liên tục được nhắc tên trên bản đồ thời trang Thế giới. Trong 2019, người đẹp sinh năm 1997 liên tiếp dự New York Fashion Week, Milan Fashion Week, đến Paris Fashion Week, cô dự show của Chanel, LV, Gucci và của cả NTK Nguyễn Công Trí. 

Châu Bùi còn được nhắc tên trên một loạt chuyên trang lớn về thời trang như Elle Mỹ, The Cut, Fashionista, HypeBae, Esquire,...

"Rich kid" Tiên Nguyễn còn trở thành "gương mặt thân quen" của các mùa Milan Fashion Week gần đây. 

Thiều Bảo Trâm cũng gây chú ý khi diện cả cây đồ của Gucci, thậm chí nhà mốt này còn nhanh chóng để lại "tim" cho nữ ca sĩ trẻ.

Jolie Nguyễn được chủ cửa hàng Dsquared2 ở Milan mời mua sắm tại phòng VIP.