Trend xứ Hàn "áo len cổ rộng kết hợp cùng áo hai dây" của Sulli bỗng hot trở lại khi có thể khoe xương quai xanh quyến rũ

Combo áo len cổ rộng kết hợp với áo hai dây từ lâu đã trở thành tâm điểm làm nhiều người dân xứ Hàn phải mê mẩn. Không ai có thể ngờ rằng cách mix đồ hết sức đơn giản này của Sulli từ trước giờ lại trở lên hot đến như vậy.

Nhận ra phong cách độc lạ này, các shop tại Hàn Quốc đang có xu hướng nhập những mẫu mới về áo len cổ rộng kết hợp cùng áo hai dây. Mọi người phải công nhận rằng với phong cách trẻ trung cuốn hút này sẽ giúp tôn lên xương quai xanh và tôn được thân hình cực chuẩn cho người mặc. Chính vì vậy bộ đồ này đang được lăng xê rất nhiều trên mạng xã hội hiện nay hứa hẹn sẽ trở lên HOT trong thời gian sắp tới. 

Bên cạnh những lời khen đó thì mọi người đã tỏ ra vô cùng đau lòng vì biết rằng đây chính là phong cách hay mặc của nữ ca sĩ quá cố Sulli xinh đẹp. Nhắc đến Sulli người ta không hết lời khen ngợi và phải công nhận rằng cô mặc kiểu này rất hợp, tuy rằng hơi lạnh nhưng kiểu này vẫn cực xinh đối với Sulli.

Mặc dù kiểu này đã có mặt trên thị trường từ năm 2014 nhưng những năm trở lại đây xu hướng thời trang này đã hoàn toàn quay trở lại, đã khá nhiều người đã và đang mặc lại xu hướng này. Cụ thể là Sulli đã thường xuyên mặc phong cách này vào năm 2018, cô sở hữu một thân hình nhỏ nhắn, dễ thương chính vì vậy cảm giác như phong cách này là dành riêng cho Sulli vậy.