Bị dân mạng chỉ trích vì không xứng tầm với Will, Linh Ka gay gắt lên tiếng: Vì yêu cứ đâm đầu

Thông tin Linh Ka Và Willl 365 hẹn hò đã khiến CĐM không hài lòng, nhiều người cho rằng cô gái thị phị Linh Ka không hề xứng đáng với nam ca sĩ điển trai.

Thời gian gần đây cặp đôi Linh Ka và Wil liên tục bị đồn đoán đang hẹn hò. Từ việc bị bắt gặp đi Singapare cùng nhau cho đến việc cheki - in cũng một địa điểm. Đỉnh điểm là việc Linh Ka ngồi lên đùi Wil ngay trong nhà hàng.


Linh Ka, Will bị bắt gặp tại sân bay khi cả hai đi Hàn cùng nhau. 

CĐM liên tục tìm ra bằng chứng cả  2 hẹn hò

Trước tin đồn tình cảm, cả 2 chưa lên tiếng đính chính hay xác minh sự việc. Will là người khá kín tiếng về chuyện tình cảm cá nhân chưa từng công bố hay xác nhận dù gặp rất nhiều tin đồn tình cảm với Kaity Nguyễn trước đây.

Đi chơi cùng một địa điểm, check - in cùng một nơi

Chưa biết cặp đôi có hẹn hò hay không, nhưng về phía cộng đồng mạng nhiều người cho rằng Linh Ka không hề xứng tầm với Will bởi cô nàng dày đặc thị phi, chỉ biết "bám hơi" vào người khác để nổi tiếng hay làm nhưng việc kì quái để gây sự chú ý. Một số khác lại cho rằng Will sắp ra MV mới lên muốn tạo sacandanl để có được sự thu hút từ người hâm mộ. 

Linh Ka đăng status 'dằn mặt" CĐM vì cho rằng cô không xứng đáng với Will

Trước sự chỉ trích của cộng đồng mạng, Linh Ka lập tức đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái: "Vì yêu cứ đâm đầu". Sau khi dòng trạng thái này được chia sẻ cư dân mạng "đã ghét lại càng ghét hơn", cho rằng Linh Ka đang chọc tức mọi người. 

T.T

Miệng thì chối đây đẩy nhưng Will và Linh Ka lại bị bắt gặp hẹn hò ở Hàn Quốc