Bị dân tình giễu cợt khi chụp ảnh giả nghèo, giả khổ đi lụm rác, gái xinh vẫn thản nhiên: "Mình vui vì điều đó"

Dù nhận được nhiều bình luận mỉa mai, nhưng cô nàng vẫn cho rằng mình làm nghề chân chính thì không sợ đàm tiếu. 

Để có được những bức ảnh để đời, ngoài ý tưởng, sự táo bạo và mới mẻ cũng là yếu tố không thể thiếu. Tuy nhiên liệu có nên "đạp" lên dư luận để có được bộ ảnh như cô nàng dưới đây không? 


Bộ ảnh cô gái sexy giả nghèo đi lụm rác nhận về nhiều bình luận của dân mạng.

Chính sự khác lạ, phá phách trong loạt ảnh mà ngay khi đăng tải, bộ ảnh đã lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Bộ ảnh ghi lại hình ảnh một cô nàng xinh đẹp, sexy với phong cách thời trang "te tua" nhặt rác ở bãi phế liệu.

Tuy nhiên sau khi được đăng tải, bên cạnh những bình luận xuýt xoa về vẻ đẹp bất chất hoàn cảnh của cô nàng thì phần đa là những câu nói mỉa mai, giễu cợt khiếm nhã. Thậm chí, có người còn thản nhiên buông lời xúc phạm cô gái…


Nhiều bình luận nhiễu cợt được đăng tải dưới album ảnh.

Được biết, chủ nhân của loạt ảnh là Bùi Thị Tú Uyên, sinh năm 1998, hiện đang sống tại TP.HCM. Chia sẻ với báo chí, Tú Uyên cho biết bộ ảnh nhặt rác được chụp cách đây 4 ngày, theo concept gợi cảm.

Khi biết bộ ảnh của mình đang được chia sẻ kèm theo nhiều bình luận trái chiều, Tú Uyên cho rằng, bản thân làm nghề chân chính thì không sợ đàm tiếu: 'Bộ ảnh nhận về nhiều phản hồi, tích cực có, chê có chửi có, nhưng mình không sao vì trong quá trình làm mẫu của mình, mình đã có 1 abum ảnh để đời. Và mình rất vui vì điều đó'.


Tú Uyên nói rằng, bản thân đã có bộ ảnh để đời.

Chia sẻ thêm về ý tưởng, Tú Uyên nói: 'Bộ ảnh chủ yếu chụp sexy, chỉ là lên ý tưởng độc đáo hơn những bộ ảnh sexy bình thường khác. Vì mình cũng muốn có một bộ ảnh ấn tượng nên đã đồng ý hợp tác với photo' . 

Hiện tại, những bức ảnh sexy ở bãi phế liệu vẫn đang nhận được sự chia sẻ của thành viên mạng.



Một số khoảnh khắc đời thường của Tú Uyên.