Bị dính nghi án bán hàng nhập lậu không giấy tờ tem mác, hot mum Hằng Túi lên tiếng thanh minh

Vụ lùm xùm căng thẳng về việc kinh doanh của Hắng túi diễn ra đúng lúc 2 vợ chồng đang đi hưởng tuần trăng mật ở Hàn Quốc, hot mum này đã lên tiếng về scandal, sự việc nhanh chóng trở thành tâm điểm xôn xao trên mạng xã hội.

Hot mum Hằng túi (Nguyễn Bích Hằng, sinh năm 1987) được biết đến như một bà mẹ bỉm sữa siêu nhân, bấy lâu nay được rất nhiều chị em ngưỡng mộ, tin tưởng dùng sản phẩm do Hằng bán, vô số sản phẩm từ hàng mẹ và bé, mỹ phẩm, đồ gia dụng... Nổi tiếng là thế nhưng Hằng túi cũng vướng không ít thị phi. 

Chán cuộc sống hot girl, Trâm Anh chuyển hướng đảm đang: Sáng làm văn phòng, tối về quay clip nấu ăn như vlogger ẩm thực

Thế nhưng vụ scandal mới đây đã tạo nên cú sốc lớn nhất từ trước đến nay với những người yêu mến và là khách hàng trung thành của Hằng túi. Theo đó, sự việc xuất phát từ thông tin một trong số những shop bán đồ mẹ bé của Hằng Túi tại Phố Huế (Hà Nội) bị tố bán hàng nhập lậu, không nguồn gốc rõ ràng, không tem mác v.v... Bên cạnh đó, mới cách đây không lâu, trong buổi lễ ra mắt một thương hiệu hoành tráng do chính Hằng túi sáng lập cũng có đoàn thanh tra đến lập biên bản xử phạt trước mặt "bàn dân thiên hạ", khiến cho lời tố trên càng được cho là có cơ sở. 

Ngay sau đó, cộng đồng mạng bắt đầu xôn xao chia sẻ thông tin Hằng túi bán hàng fake. Hoang mang nhất có lẽ là hội bỉm sữa vì chưa biết tin ai, chưa biết đúng hay sai, bởi nhiều năm nay đã có vô số khách hàng từng mua sản phẩm của Hằng túi. Bỗng chốc hình ảnh hot mum bị sụp đổ trong mắt nhiều người. 

Liên hệ trực tiếp với Hằng túi, cô nàng thẳng thắng lên tiếng scandal lần này có người cố ý hãm hại và Hằng túi cũng bình tĩnh và sẵn sàng giải đáp thắc mắc của bất cứ ai trên trang cá nhân một cách công khai nhất.

Hằng túi cho biết, có một số cá nhân cố tình tìm cách uy hiếp công việc kinh doanh của cô. Cửa hàng bị nhắc đến trong lời tố không phải do Hằng quản lý, đó chỉ là shop mà cô góp cổ phần cùng nhiều người khác.

Hiện tại, Hằng túi cùng chồng đã đi du lịch về, cô đã đăng một status dài để thanh minh chuyện buôn bán kinh doanh của mình. Ngoài ra, cô cho biết sẽ làm đơn truy cứu hành vi cố tình gây nên scandal làm ảnh hưởng đến danh dự và công việc kinh doanh của cô. 

Phương Ly đăng status bức xúc vì streamer "body shaming" các bạn nữ, Crish Phan giật mình vội nhắn tin dò hỏi danh tính