Bị fan cà khịa thành tích thua xa Sơn Tùng, Binz nói một câu khiến cả showbiz phải nể phục

Ra mắt cùng thời điểm với "Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng M-TP, "Bigcityboy" của Binz nhận về không ít những săm soi từ cư dân mạng

Tối ngày 5/7 vừa qua, hai siêu phẩm Vpop "Có chắc yêu là đây" của Sơn Tùng M-TP và "Bigcityboi" của Binz đã có màn đối đầu trực tiếp khi cả hai nam ca sĩ đều chọn cùng một thời điểm để quay trở lại sau khoảng thời gian vắng bóng.

Bị fan K-ICM đá đểu chuyện dựa hơi, Hoa hậu Tường Linh tuyên bố "sẽ không có ai dám đóng chung MV

Tuy cả phần âm nhạc, tạo hình, màu sắc và nội dung MV đều hoàn toàn khác biệt, nhưng việc phát hành vào trùng một thời điểm đã khiến cả 2 chàng trai cũng như 2 sản phẩm nhận về rất nhiều sự so sánh, ý kiến trái chiều và thậm chí là những bình luận hết sức kém duyên. 

Điển hình là mới đây, trong một bài post của nam rapper Binz trên trang mạng xã hội, một bộ phận fan  đã vào "cà khịa" vì thành tích của "Bigcityboi" thua "Có Chắc Yêu Là Đây" của Sơn Tùng. Trong thời điểm cực kì nhạy cảm như lúc đó, bình luận này không khác gì một màn công kích, thậm chí có phần thách thức Binz và các fan hâm mộ chân chính của giọng ca này. 

Sơn Tùng lại bị anti-fans tố sao chép ý tưởng MV của G-Dragon: Bao giờ mới tha cho sếp?

Tuy nhiên thay vì tỏ ra gay gắt với những bình luận "kém duyên" đó, Binz lại chứng tỏ cho mọi người thấy mình xứng đáng là một đàn anh lớn trong showbiz khi chỉ nhẹ nhàng gửi lời chúc mừng đến Sơn Tùng và Sky.

Gia thế "khủng" của Hà Anh Tuấn: Là "thiếu gia" thứ thiệt nhưng luôn thích tự mình làm mọi việc để có thành công

Đây được xem là cách xử lý vừa thông minh, ấn tượng và vừa văn minh, giúp rapper này ngay lập tức ghi điểm trong lòng người hâm mộ, đúng chuẩn một "Bigcityboi". 

Hiện tại, MV mới của Binz đã đứng top 3 trending Youtube Việt Nam, lọt top trending Youtube nhiều quốc gia trên thế giới với hơn 3,1 triệu lượt xem. Đa số ý kiến đều cho rằng đây là một màn comeback cực kì thành công của Binz, những ca từ trong lời bài hát đang được cư dân mạng sử dụng làm caption và bình luận, dần tạo nên sự viral trên khắp các trang mạng xã hội. 

Loạt biểu cảm "vừa ngố vừa yêu" của Sơn Tùng trong MV "Có chắc là yêu đây": Không có nhân vật nữ vì yêu fans rồi!