Bị fan đá xéo chỉ ở nhà trai nuôi, Ngọc Thảo đáp cực căng, tiết lộ gia tài giàu sụ

Hot girl xinh đẹp đã phản ứng rất quyết liệt khi phải nhận những bình luận tiêu cực từ phía dân mạng chứ không chịu để yên. 

Mới đây trên Instagram, hot girl Ngọc Thảo bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp màn hình bình luận của cư dân mạng "hỏi đểu" cô về việc có làm gì không hay chỉ ở nhà có bạn trai nuôi. Bình luận này của cư dân mạng cách đây đã 2 năm, từ khi cô còn hẹn hò với Andree nhưng đến bây giờ, Ngọc Thảo mới lên tiếng đáp trả vì cô thường xuyên nhận được những câu hỏi tương tự. 

Ngọc Thảo lên tiếng khi bị fan "đá xéo" có trai nuôi. 

"Chị Thảo giờ có làm việc gì hay chỉ đi chơi có anh Angrey (ý nói Andree) nuôi rồi" - cư dân mạng hỏi. Đáp lại, Ngọc Thảo thẳng thắn cho biết: "Để mà nói thì chị đã làm việc hơn 10 năm nay nên tiền chị để dành không ít, chỉ có chị nuôi nổi chị nên em cũng bớt bớt đi, không phải ai cũng nhờ đàn ông nuôi mới có tiền xài đâu nha em". 

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Thảo cũng nói thêm: "Tính đi ngủ rồi nhưng thôi coi như lời nhắn gửi cho mấy bạn lần nào mình bật ask cũng có người hỏi 'Công việc chính của chị là gì? Thu nhập chính của chị từ đâu...". 

Ngọc Thảo và Andree thời còn mặn nồng. 

Hot girl sinh năm 1990 cho rằng, mọi người hơn nhau ở chỗ có biết để giành hay không, để những lúc lười biếng hay ế show thì vẫn có tiền xài không phải nghĩ. 

Phản ứng rất cứng của Ngọc Thảo khiến nhiều người thích thú và ủng hộ cô. Đồng thời cho rằng cư dân mạng kia bình luận khá vô duyên. 

Hiện tại, cô đang hẹn hò với Nguyễn Tuấn Hải. 

Tuy nhiên thời gian qua, cặp đôi này vướng nghi vấn rạn nứt. 

Ngọc Thảo là một trong những hot girl đời đầu nổi tiếng của giới trẻ Sài Thành. Cô bắt đầu được mọi người chú ý khi xuất hiện trong series "Thích ăn phở" với hàng loạt video hài hước. Hiện tại, Ngọc Thảo đang hẹn hò với Nguyễn Tuấn Hải, một Việt kiều Cộng hòa Séc. Tuy nhiên, cặp đôi lại tiếp tục vướng nghi vấn rạn nứt. 

Ngọc Thảo luôn trẻ trung, xinh đẹp và được nhiều bạn trẻ yêu thích. 

Tin liên quan: 

Sau nghi án mang bầu, Hương Tràm tiết lộ cuộc sống "địa ngục", phải để sẵn dao dưới gối

Hari Won vừa úp mở "ốm nghén", vợ Tiến Đạt cũng lên báo xác nhận mang bầu, mẹ chồng tâm lý