Đẹp trai mà lầy: Huỳnh Anh bị cắt vai diễn vẫn cố "bùng tiền" nhà sản xuất và tuyên bố ngang ngược

Sau một thời gian dài, tưởng như sự việc đã tạm lắng xuống thì mới đây, vụ ồn ào bị cắt vai của diễn viên Huỳnh Anh lại tiếp tục khiến công chúng hoang mang. 

Hồi tháng 4 vừa qua, Huỳnh Anh bất ngờ vướng ồn ào bị cắt vai do đi trễ, bỏ lịch quay khiến nhà sản xuất phải chịu thiệt hại về kinh tế. Bà Nguyễn Thị Hồng Ngát, đại diện đoàn phim thẳng thắn cho rằng Huỳnh Anh làm việc thiếu chuyên nghiệp, không biết tôn trọng tập thể trong khi đã nận tiền cát-xê. 

Sự việc bị cắt vai tạm lắng một thời gian, mới đây Huỳnh Anh lại bị tố không trả lại số tiền cát-xê đã ứng trước. 

Huỳnh Anh giải thích vì mình bị ngộ độc nên không thể di chuyển đến địa điểm quay đúng giờ. 

Thời điểm đó, Huỳnh Anh đã giải thích rằng mình bị ngộ độc thực phẩm phải nhập viện nên không thể liên lạc với ê-kíp. Đó là lý do bất khả kháng. Tuy nhiên, việc Huỳnh Anh cho rằng không biết bà Hồng Ngát là ai đồng thời có những phát ngôn cho rằng đoàn phim đã lợi dụng tên tuổi của mình để PR bẩn. 

Sau khi bị dư luận chỉ trích, Huỳnh Anh đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ trả lại số tiền đã nhận trước đó. 

Đại diện NSX bà Nguyễn Thị Hồng Ngát. 

Sự việc đã tạm lắng xuống, tuy nhiên mới đây, bà Hồng Ngát lại tiếp tục lên tiếng tố Huỳnh Anh nuốt lời, hứa trả lại số tiền 20 triệu đồng đã nhận nhưng "mất hút". Cho đến thời điểm hiện tại, phía đoàn phim cũng chưa nhận được lời xin lỗi chính thức nào từ phía Huỳnh Anh. 

"Một ê-kip làm phim lên tới cả trăm người, chi phí không biết bao nhiêu mà kể thì không thể đợi một diễn viên được. Chúng tôi đã gọi cả trăm cú điện thoại thời điểm đó mà Huỳnh Anh không bắt máy và không biết lý do vắng mặt của diễn viên này nên đã quyết định hủy vai để mời diễn viên khác thế vào. Với uy tín của tôi thì không cần PR cho phim bằng chuyện như vậy" - bà Hồng Ngát chia sẻ. 

Hiện phía Huỳnh Anh chưa có phản hồi về thông tin này. 

Bà cũng nói thêm, ngoài số tiền 20 triệu đồng cát-xê ứng trước, đoàn phim còn phải tốn chi phí đặt vé máy bay cho Huỳnh Anh. Thời gian tới, nếu Huỳnh Anh không hoàn trả số tiền nói trên, phía đoàn phim sẽ sử dụng đến các biện pháp pháp lý cần thiết. 

Trả lời về vấn đề này, Huỳnh Anh cho biết ekip đoàn phim đang "quá cơ hội và ích kỉ". Vì lý do này nên anh muốn đoàn phim phải chính thức xin lỗi anh mới trả lại số tiền đã tạm ứng.

Huỳnh Anh giải thích: "Ngay khi liên lạc với đoàn phim để thông báo về tình hình trong ngày hôm đó và mong muốn đặt lại chuyến bay gần nhất để đến Quảng Bình, tôi đã xin lỗi họ. Hôm sau, cô Ngát lên tiếng phàn nàn, tôi xin lỗi một lần nữa. Tôi có phản hồi với họ rằng trong việc này họ quá vội vàng khi tôi bị tai nạn là bất khả kháng. Tôi cũng đã xin lỗi vì buổi sáng không tới được và sẽ đi ngay chuyến bay tiếp theo nhưng họ từ chối và lịch sự kết thúc hợp đồng."

"Tôi đồng ý kết thúc hợp đồng và chuyển lại tiền cọc. Cứ tưởng như vậy đã giải quyết xong, tự nhiên hôm sau một trang tin đăng bài phàn nàn của cô Ngát, tôi cảm thấy rất buồn. Họ làm vậy không lịch sự. Có rất nhiều thông tin sai sự thật được chia sẻ, những khán giả của tôi cũng bị ảnh hưởng và lo lắng"

Tin liên quan: 

Phan Hải "Người phán xử" nổi nóng vì việc bỏ vợ bị soi mói, CĐM "phản dame" đầy lý lẽ

Rộ nghi vấn Việt Anh hẹn hò "cá sấu chúa" Quỳnh Nga sau khi bỏ vợ được vài ngày?