Phan Hải "Người phán xử" nổi nóng vì việc bỏ vợ bị soi mói, CĐM "phản dame" đầy lý lẽ

Trong cuộc hôn nhân đổ vỡ với bà xã, nam diễn viên phải nhận nhiều chỉ trích vì mở tiệc ăn mừng cũng như vướng nghi vấn ngoại tình. 

Sau khi khiến làng giải trí dậy sóng vì thông báo ly hôn, Việt Anh không nhận được sự cảm thông của công chúng. Nguyên nhân là bởi nam diễn viên vô tư mở tiệc độc thân như một cách ăn mừng chuyện ly hôn chẳng có gì đáng tự hào. Bên cạnh đó, việc dư luận rộ lên nghi vấn Việt Anh ngoại tình khiến hôn nhân đổ vỡ càng làm khán giả được phen chỉ trích nam diễn viên. Sau khi phải nhận những lời bình luận không mấy tích cực, mới đây phía nam diễn viên đã chính thức lên tiếng phản hồi về lùm xùm hôn nhân. 

Việt Anh lên tiếng sau khi nhận rổ gạch đá về chuyện ly hôn.

Tỏ ra vô cùng bức xúc, Việt Anh viết: "Chuyện 2 người chúng tôi thì để chúng tôi tự giải quyết khi các bạn không hiểu bản chất sự việc thì tốt nhất đừng phán xét. Hãy tôn trọng chúng tôi, chúng tôi không làm gì ảnh hưởng đến nồi cơm , danh dự hay uy tín của các bạn thì các bạn hãy tỏ ra lịch sự 1 cách tối thiểu nhé. Người trong cuộc dù đúng hay sai thì mệt mỏi và tổn thương nhất vẫn là phụ nữ và trẻ con.

Đừng lấy câu chuyện của người khác để làm quà và câu view như vậy là không văn minh và đôi khi là phạm pháp đấy. Pháp luật không phải thứ để các bạn đem ra nói vui được. Nếu chuyện này tiếp tục đẩy đi xa, tôi hứa với các bạn tôi sẽ nhờ đến pháp luật can thiệp và làm rõ ràng mọi việc". 

Dân mạng tiếp tục chỉ trích nam diễn viên. 

Chia sẻ của Việt Anh đã nhận được khá nhiều sự chú ý của khán giả. Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè để lại lời động viên và khuyên Việt Anh nên bình tĩnh xử lý mọi việc. Thế nhưng bên cạnh đó, cũng không ít người tiếp tục mỉa mai Việt Anh. Công chúng cho rằng, bản thân Việt Anh là người của công chúng nên phải chấp nhận việc bị đem đời tư ra bàn tán.

Sau cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ, những tưởng Việt Anh sẽ mãi hạnh phúc bên người vợ thứ hai. 

Chưa kể, chính vợ chồng Việt Anh suốt ngày đem chuyện nhà lên Facebook kể lể thì càng cho dân mạng và giới truyền thông có cơ hội được soi mói chuyện gia đình. Phải chăng ngay từ đầu, Việt Anh và vợ kín đáo hơn một chút thì đã chẳng nên nỗi. Bây giờ trách ai được, tự trách mình thôi. 

Tuy nhiên, tất cả giờ chỉ là quá khứ. 

Không ít người tiếc nuối cho cặp đôi này. 

Tin liên quan

Rộ nghi vấn Việt Anh hẹn hò "cá sấu chúa" Quỳnh Nga sau khi bỏ vợ được vài ngày?

CĐM vào tận Facebook mắng Việt Anh "bạc tình bạc nghĩa" vì vừa bỏ vợ đã mở tiệc ăn mừng?