Bị ném đá tơi tả trên phim, hóa ra “Tiểu tam” Trà (Hoa hồng trên ngực trái) ngoài đời lại xinh đẹp thế này

Ngoài gây ấn tượng với khả năng nhập vai cô trợ lý thủ đoạn trong "Hoa hồng trên ngực trái", nữ diễn viên Lương Thanh còn khiến khán giả trầm trồ với nhan sắc đời thực.

"Hoa hồng trên ngực trái" là bộ phim truyền hình tiếp theo có khả năng gây bão của Vũ trụ phim ảnh VTV. Dù chỉ mới lên sóng vài tập nhưng những mâu thuẫn giữa các nhân vật trong phim đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Một bộ phim về đề tài gia đình, xoay quanh các mối quan hệ vợ-chồng, mẹ chồng- nàng dâu sẽ không thể thiếu nhân vật thứ đó là những tiểu tam. Và trong bộ phim này, người đã nối tiếp Nhã Tuesday để liên tục bị ném đá chính là Trà do diễn viên trẻ Lương Thanh thủ vai.

Trong phim, Lương Thanh vào vai cô trợ lý xinh đẹp, quyến rũ được Dung (Kiều Thành) cài vào quyến rũ nam chính Thái (Ngọc Quỳnh) nhằm phá hoại hạnh phúc gia đình anh. Kế hoạch bước đầu có vẻ như đã rất thành công khi Thái ngay lập tức bị thu hút bởi cô gái có vẻ ngoài ưa nhìn, ăn nói lại nhẹ nhàng, hiền dịu này.

Chỉ cần lên hình dù chỉ 1s nhưng ai cũng phải công nhân vẻ đẹp hiền dịu của Lương Thanh rất dễ bị thu hút, thậm chí sức hút đó càng nhân lên gấp bội khi chiêm ngưỡng loạt ảnh ngoài đời của người đẹp.

Dù sở hữu nhan sắc hiền lành, nhẹ nhàng nhưng phong cách thời trang cua Lương Thanh thì “không thể đùa được”. Chẳng khó để tìm thấy những bức hình gợi cảm, quyến rũ với đường cong chuẩn chỉnh trên trang cá nhân của người đẹp.

Với lợi thế là chiều cao khủng cùng đôi chân thon dài, Lương Thanh ưu ái lựa chọn những thiết kế ngắn ngang hông.

Có thể thấy cô nàng khá thích những họa tiết hoa rực rỡ, nổi bật.

Dù theo đuổi thời trang quyến rũ nhưng Lương Thanh lại thích trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên và để những kiểu tóc đơn giản như buông xõa, suôn thẳng hoặc buộc nửa.

Lương Thanh đúng chuẩn những cô gái tài sắc vẹn toàn. Cô sinh năm 1996, vừa tốt nghiệp khoa diễn viên Kịch - Điện ảnh, trường đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội. Ít người biết rằng, Lương Thanh chính là thủ khoa đầu vào của trường cách đây vài năm. Với khả năng diễn xuất được đào tạo bài bản, dù còn rất trẻ nhưng Lương Thanh cũng đã có cho mình một vài vai diễn gây ấn tượng như vai Thủy - trong "Cả một đời ân oán" phần II hay vai Mai trong "Những cô gái lên thành phố"...