Bị nhắc vứt rác bừa bãi, chủ shop quần áo xinh đẹp cầm chổi phí ra đánh cô lao công, sáng nay bị nghiệp quật tức thì

Bị nhắc nhở vì vứt rác bừa bãi, cô nàng hot girl - chủ shop quần áo nổi tiếng ở Quảng Trị còn sẵn sàng thách thức và đấu tay đôi với cô lao công. Cảnh tượng này đã bị người đi đường quay lại và đăng tải lên mạng xã hội, thu hút sự chỉ trích của cộng đồng mạng.

 

Mới đây, cộng đồng mạng truyền tay nhau một đoạn clip quay cảnh cô gái trẻ tóc vàng xinh xắn đang lớn tiếng đôi co với một cô lao công trung tuổi. Mọi chuyện không chỉ dừng lại ở lời nói mà cô gái này còn sẵn sàng cầm chổi đấu tay đôi, dùng hành động xấu xí với người đáng tuổi bố mẹ của mình.

Theo người quay clip và những gì diễn ra trong clip, vụ việc được cho bắt nguồn từ việc cô lao công nhắc nhở cô gái tóc vàng vì vứt rác bừa bãi nhưng không hiểu lời qua tiếng lại kiểu gì mà cô gái kia sừng sổ sấn vào đòi đánh người khác.

Hành vi xấu xí của cô gái xinh đẹp đang bị lên án rất nhiều
 
Sẵn sàng đấu tay đôi với cô lao công vì bị nhắc nhở vứt rác ra đường

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ rầm rồ trên mạng xã hội, cư dân mạng đã vào bình luận thể hiện ý kiến của mình. Lớn tiếng và hành xử kém cỏi với người lớn tuổi là điều không thể chấp nhận được, huống chi với cô nàng chủ shop quần áo này còn "thượng cẳng chân hạ cẳng tay" với người khác. Nếu không có người can, chắc chắn hành động không còn dừng lại ở màn dọa dẫm mà còn diễn biến tiêu cực hơn.

Theo tìm hiểu, cô gái trong clip có tên T.T.Y.L (26 tuổi), là chủ shop áo quần L.Y (nằm ở ngã ba đường Nguyễn Trãi- Cửa Tùng).

Cô gái này còn khá trẻ và có ngoại hình khá xinh xắn. Ngoài cửa hàng, cô gái này chuyên bán áo quần trên Facebook. Ngay khi clip được chia sẻ, T.T.Y.L cũng đã có đăng đàn nói rằng mình không vô cớ mà hành động như trên.

Chân dung cô nàng chủ shop đánh nhau tay đôi với lao công

Tuy nhiên, khi không nhận được sự đồng cảm của cộng đồng mạng, cô gái này viết một startus khác với nội dung: “Chã nhẽ không không lại đi đập họ!! Quay clip mà không quay từ đầu!! Chán bạn quay trong clip ghê!! Thôi kệ thiên hạ lắm mồm!! Vô tình lại được nổi tiếng, nhác giải thích”. Những dòng cảm thán này một lần nữa gây phẫn nộ khi rất nhiều người cho rằng T.T.Y.L chưa nhận lỗi lầm mà còn có thái độ thách thức, kiêu ngạo…

Lên tiếng thách thức dân mạng

Tẩy chay trên mạng xã hội không được, nhiều dân mạng còn đến tận cửa hàng của cô gái để phản ánh vụ việc. Tiếc rằng, cả cửa hàng và Facebook cá nhân đã phải đóng cửa sau vụ lùm xùm trên để tránh tai tiếng.

Phải đóng cửa hàng vì vụ lùm xùm xấu xí

Cái kết "nghiệp quật" đối với cô gái chủ shop thích lên mặt với đời không phải là lạ giữa thế giới mạng xã hội như hiện nay, chỉ cần bị phát tán clip thì bất cứ hành vi xấu xí nào cũng có biện pháp trừng trị. Hy vọng rằng sau sự cố lần này, cô gái sẽ rút kinh nghiệm sống, đừng tự tay đá đổ miếng cơm manh áo của bản thân mình. 

 

Loạt ảnh "tình bể tình" của hot girl TikTok và người yêu cùng giới trước khi bị nghi lộ clip "nối gót Trâm Anh"