Bộ tranh cho thấy con gái chỉ cần MỘT đứa bạn thân thôi là đủ

Bạn thân là người luôn ủng hộ bạn, luôn kể những bí mật thầm kín nhất cho bạn nghe, và tất nhiên, sẽ luôn cùng bạn làm những điều điên rồ nhất thế giới.

Một người bạn thân luôn ủng hộ bạn, sẵn sàng “phê bình” bạn bằng những lời lẽ đầy phũ phàng nhưng tốt cho bạn, và chẳng ngại ngần đứng về phía bạn dẫu có phải đối đầu với cả thế giới.

Bộ tranh minh họa dưới đây sẽ chứng minh rằng, là con gái, chỉ cần một cô bạn thân thôi là đủ, mời các nàng cùng tham khảo nhé:

Bạn có thể tỉ tê với nhau tất tần tật mọi thứ trên đời, kểcả những thứ thiếu tế nhị nhất, riêng tư nhất...

Được chia sẻ đồ ăn cho nhau là một cảm giác rất tuyệt và dường như món đồ ăn ấy bao giờ cũng ngon hơn hẳn những món ăn bình thường.

Không có chàng hẹn hò đi chơi cùng trong ngày Valentine ư? Đừng lo, vẫn còn cô bạn thân bên cạnh đây mà…

Nói lời tạm biệt lúc 10 giờ tối mà đến những 2 tiếng sau vẫn thấy "tám" rôm rả là cảnh tượng quen thuộc mỗi khi hai đứa ở bên nhau...

Khi không ở gần nhau, các bạn có thể là những cô nàng vô cùng dịu dàng và nữ tính, nhưng khi gặp nhau, các bạn sẵn sàng "bung lụa" hoặc “quẩy xuyên màn đêm” luôn.

Bình thường troll nhau là thế thôi, thật ra hai bạn vẫn quan tâm nhau nhất trên đời.

Có thể đặt cho nhau những biệt danh cực dị chỉ 2 người mới hiểu

Hơn cả một người bạn, bạn thân còn là stylist, chuyên viên trang điểm, tư vấn tâm tư tình cảm của bạn nữa. 

Bạn thân cũng đồng nghĩa với việc là người thường làm mọi thứ cùng mình, từ xem phim, đi chơi, đi ăn, đi mua sắm đến chuyện… đi tắm và đi vệ sinh nữa.

Cũng có lúc cãi nhau, "bo xì" nhau... nhưng mà nhanh thôi, thậm chí chỉ cần vài phút là mọi chuyện đã về đúng như quỹ đạo của nó.