Kỳ Hân bị ném đá vì "nói kháy" Ly Kute sống ảo, Mạc Hồng Quân bảo vệ vợ bằng một câu duy nhất!

Phát ngôn mới nhất của Kỳ Hân - vợ cầu thủ Mạc Hồng Quân lại khiến dân tình xôn xao khi cho rằng, cô ám chỉ đến tình cũ của chồng.

Mặc dù vụ ồn ào tình ái của Mạc Hồng Quân - Ly Kute - Kỳ Hân đã trôi qua khá lâu, nhưng chưa khi nào dư luận thôi nhắc đến. Điển hình là bất kỳ phát ngôn nào của vợ chồng Mạc Hồng Quân  - Kỳ Hân đều bị cộng đồng mạng "ném đá". 

Mới đây, Kỳ Hân khoe tậu biệt thự bạc tỷ sau khi tiết lộ có thêm đứa con thứ 2. Đây được xem là sự cố gắng không ngừng nghỉ của cả cô và chồng trong suốt thời gian qua. Kể từ khi kết hôn, Kỳ Hân cũng từ bỏ công việc giải trí để tập trung vào kinh doanh và chăm sóc gia đình.

Theo đó, cô chia sẻ: "An cư thì mới lạc nghiệp. Mong chờ cho đến lúc nhận nhà". Ngay sau đó, có một anti-fan bình luận: "Tính khoe khoang chắc em là số đặc biệt. Người có của chả ai khoe không có thì hay khoe nói trước bước không qua nhé bé". 

Kỳ Hân lập tức đăng đàn đáp trả: "Khoe sự cố gắng, nổ lực để được thành công không có gì xấu cả. Bao giờ khoe khoang sống ảo mà xoè tay xin tiền mới thấy xấu hổ nhé ạ".

Phát ngôn này của cô tiếp tục gây ra tranh cãi và cái tên Khánh Ly tiếp tục bị lôi vào. Người ta cho rằng Kỳ Hân cố tình "nói kháy" tình cũ của chồng "sống ảo" khoe khoang trên mạng xã hội. 

Khánh Ly vui vầy bên con trai, chưa bao giờ sân si trên mạng xã hội

Mạc Hồng Quân cũng lên tiếng bảo vệ vợ. Anh đăng tải bức ảnh Kỳ Hân và con trai, kèm dòng chia sẻ ngắn gọn: “Mọi thứ đều được ông trời sắp đặt rồi mẹ à, vui vẻ lên nhé tình yêu”.  Động thái này của Mạc Hồng Quân đã khiến khán giả không khỏi thích thú và cho rằng, anh đã rất khéo léo khi phản ứng trước mọi sự công kích từ dư luận.

Xem thêm: Mạc Hồng Quân - Kỳ Hân khoe sắm biệt thự bạc tỷ, sắp có con thứ 2 sau scandal tình ái!