Đăng quang chưa đầy nửa năm, nhan sắc của "mẹ Trái Đất" Phương Khánh đã thay đổi quá nhiều nhờ...make-up?

Dù gây tranh cãi về nhan sắc thế nào đi nữa, không thể phủ nhận rằng Phương Khánh là một trong những hoa hậu có nhiều màn make-up xuất sắc nhất ở thời điểm hiện tại.

 

Kể từ khi tham gia Hoa hậu Trái Đất Phương Khánh 2018, nhan sắc Phương Khánh đã nhận được nhiều lời khen ngợi.

Đặc biệt, những lần make-up theo sự kiện và trang phục của Phương Khánh cũng là một trong những điểm cộng lớn của cô tại cuộc thi.

Tuy vậy, sau khi đăng quang, Phương Khánh lại vướng ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ và bị phàn nàn về việc “mỗi ngày một gương mặt”. 

Trên thực tế, Phương Khánh khá thẳng thắn khi thừa nhận việc "chỉnh sửa" để hoàn thiện hơn. Ngoài ra, Hoa hậu Trái Đất cũng không cấm việc phẫu thuật thẩm mỹ.

Người đẹp cho rằng cô không hề lạm dụng việc dao kéo mà do biến hóa với nhiều kiểu trang điểm khác nhau mang lại cảm giác khác lạ mỗi khi xuất hiện.

 

Hiếm có người đẹp nào trong showbiz Việt lại có thể phù hợp hoàn hảo với mọi layout trang điểm như Phương Khánh.

Có lúc cư dân mạng thấy Phương Khánh nền nã và dịu dàng với kiểu trang điểm nude, sử dụng màu son nude để khiến gương mặt tự nhiên.

Hoặc có lúc Phương Khánh sử dụng cách trang điểm mắt mèo, vẽ đuôi mắt dài, thêm màu son đỏ để trông sắc sảo, quyền lực hơn.

Với những cách trang điểm mang dấu ấn phương Tây, Hoa hậu Trái đất 2018 chuộng kiểu make up nhấn mạnh vào phần mắt, chân mày đậm và cong. Nhờ đó kết thành một layout makeup hoàn hảo, vừa mắt lại vô cùng hài hòa.

Cũng theo phong cách nhẹ nhàng nhưng đôi khi người đẹp lại tạo điểm nhấn bằng cách sử dụng màu son hồng đất.

Ngoài ra, anh trai Phương Khánh cũng tiết lộ, nhờ khả năng trang điểm biến hóa cộng với việc giảm câm khiến eo và gương mặt nhỏ hơn trước khiến hoa hậu trở nên khác biệt so với thời điểm đăng quang.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848