Hương Giang xác nhận đang yêu, CĐM lập tức lật tung mọi nơi tìm chàng trai may mắn này?

Trên Instagrams Hương Giang đăng tải bức ảnh vô cùng xinh đẹp, kèm theo đó là dòng trạng thái khiến cộng động mạng sôi xục.

Ngoài sự nghiệp, chuyện đời tư, tình cảm của Hoa hậu chuyển giới Hương Giang cũng đáng chú. Có thể sau khi kết thúc nhiệm kì, người đẹp thoải mái hơn trong việc đăng ảnh và tương tác tác với fans hâm mộ.

Hương Giang được nhiều người ngưỡng mộ

Mới đây, trên trang cá nhân Hương Giang bất ngờ đăng tải dòng trạng thái "khi người ta yêu" kèm theo đó là hình yêu vô cùng xinh đẹp, dễ thương, điều này đã khiến người hâm mộ "bấn loạn" và bán tính bán nghi xem ai là anh chàng đã lọt vào mặt xanh của nàng Hoa hậu Quốc tế.

Hương Giang ấp úng chuyện có người yêu mới

Đối tượng đầu tiên được cộng đồng mạng chú ý là Philip Thinroj. Dù anh và Hoa hậu Hương Giang chưa chính thức hợp tác trong dự án nhưng cả hai đã có loạt khoảnh khắc đời thường vô cùng thân thiết và rất tình tứ khiến khán giả nhanh chóng "đẩy thuyền" cho cặp đôi vì quá đẹp đôi.

 Philip được biết đến là học trò cưng của siêu mẫu Lukkade. Anh sở hữu đôi mắt biết cười và nụ cười tươi sáng như trẻ thơ "đánh gục" mọi trái tim thiếu nữ.

Ngoài ra, người hâm mộ không quên cho Kay Trần vào "tầm ngắm". Vì trước đó, cô cũng dính tin đồn đang hẹn hò với Kay Trần. Hai người từng được Trấn Thành ghép đôi vì những cử chỉ chú ý đặc biệt mà Kay Trần dành cho Hương Giang khi cùng tham gia game show.

Loạt ảnh tình tứ giữa Hương Giang và Kay Trần

Sau mối tình với Criss Lai, Hương Giang chưa từng tiết lộ yêu một ai, dù được anh chàng Khánh Ngô tha thiết tỏ tình trong chương trình "Người ấy là ai" nhưng người đẹp vẫn từ chối. Vậy ai là chàng trai may mắn lọt vào mắt xanh của người đẹp?

Xem thêm: Chìm quá lâu, Lê Âu Ngân Anh lên tiếng ủng hộ đàn chị HĂng Niê "mỉa mai" Hoa hậu HHen Niê