1001 cách bắt chuyện cực duyên cho ai đó "nhạt": Gặp em gái học Y thì “Chào bạn, mình bị bệnh!"

Trong cuộc sống ai nấy cũng đều cần có mối quan hệ xã hội, có nhiều người làm quen hay tỏ tình với người khác rất dễ dàng nhưng cũng có một số người mà đối với họ để làm quen ai đó là cả một sự khó khăn, điều này đòi hỏi cả một kỹ năng giao tiếp vô cùng khéo kéo.

Trước khi để làm quen hiệu quả thì phải biết bắt đầu câu chuyện sao cho "mặn". 10 gợi ý dưới đây giúp bạn bắt chuyện làm quen hiệu quả không nên bỏ qua.


Muốn làm quen thì phải bắt chuyện "mặn" trước đã. Ảnh minh hoạ.

1. Chào em, anh có nhà có xe, có giấy tờ nhà có thể viết tên em vào, đẻ con hay không tùy em, nam nữ gì cũng được, không sinh được cũng chẳng sao, không cần sống chung với bố mẹ anh, không uống rượu không hút thuốc, không bị bệnh, không cờ bạc, nếu ngoại tình thì anh sẽ đưa hết nhà cửa tiền bạc cho em quản. Chúng ta hẹn hò chứ?

2. Anh ơi, anh có thiếu thú cưng không? Loại còn độc thân ấy?

3. Hi cô em, em có bạn trai chưa? Nếu chưa thì có ngại có không? Nếu có rồi thì có ngại thay bạn trai mới không? Nếu không muốn thay thì có ngại có thêm người nữa không?

4. Anh đẹp trai ơi, anh có bản đồ không? Em lỡ lạc đường trong đôi mắt anh rồi…

5. Mua một bó hoa hồng đứng trước cửa ký túc xá nữ đợi, thấy em nào được thì nói: “Chào em, anh là người đưa hoa, đây là hoa bạn trai em tặng” Nếu em gái đó nói: “Hả? Em đâu có bạn trai?” thì bạn sẽ nói “A, em không phải (tên) sao? Thế thì xem như anh tặng hoa hoa này, chúng ta nói chuyện nhé!”, còn nếu em gái nói “Wow bạn trai em thật tuyệt! Cám ơn anh!” thì bạn hãy lặng lẽ bồi thêm một câu “Cám ơn, tổng cộng là 100 tệ, xin thanh toán!”


Chưa kể phải có thần thái tương xứng. Ảnh minh hoạ.

6. Gặp em gái học Y thì “Chào bạn, mình bị bệnh!!!”

7. Hi người đẹp, đã ai nói với em rằng em rất giống bạn gái sau này của anh chưa nhỉ?

8. Thích một cô gái kia, tôi nghĩ đủ cách để làm quen với cô ấy. Gặp cô ấy trên xe bus, “Hi, trùng hợp quá, bạn cũng đi xe bus à?” Gặp cô ấy trong siêu thị “Hi lại trùng hợp, bạn cũng đi mua sắm ở đây sao?” Gặp ở toilet “Hi, trùng hợp thật, bạn cũng đi tè hả?”

9. Đẹp trai thì mới gọi là làm quen, chứ xấu thì gọi là quấy rối tì.nh d.ục thì có!!!