Góc siêu dị: Cô bạn chụp "góc nghiêng thần thánh" của chuột và khen "đẹp trai như chuột Hàn Quốc"!

Lớp bạn có gì thú vị, đáng khoe không vậy? Khoe gì thì khoe chứ đừng khoe chuột như cô bạn chụp "góc nghiêng thần thánh" của chuột và khen "đẹp trai như chuột Hàn Quốc" này nhé!

Trong cuộc sống có rất nhiều loài động vật làm con người ta sợ như rắn, rết, cá sấu... hay thậm chí là chuột nhà. 10 người thì phải đến 5 - 7 người sợ chuột, 2 - 3 người còn lại không sợ thì cũng phải giật bắn khi chẳng may có con chuột nào chạy qua đụng vào người.

Riêng với đám học trò, những đứa sợ chuột cũng không phải là ít, đặc biệt là tụi con gái. Sợ chuột là thế nhưng không ít lớp học cũ kỹ lại phải... sống chung với chuột.

Ban ngày học sinh ở trường thì hiếm khi có chuột, chỉ lớp nào cũ quá thì đôi khi có chuột "đi lạc" chạy ngang qua khiến bao nhiêu học sinh hét lên sợ hãi. Còn đại đa số chuột hoạt động ban đêm, khi học sinh đã về nhà. Bởi thế mà cũng có những lớp học thấy bàn ghế bị bẩn mỗi khi trở lại lớp ngày hôm sau.

Tuy nhiên, định kiến hễ là con gái thì phải sợ chuột có lẽ sẽ phải thay đổi khi mới đây, một cô bạn đã lên diễn đàn dành cho học sinh, sinh viên chia sẻ về hình ảnh một chú chuột nhà nhìn cũng "phát gớm" như bao chú chuột nhà khác nhưng lại được cô bạn này khoác lên "tấm áo mới" có phần đáng yêu và hài hước.

Vô cùng "có tâm" khi chụp cho chú chuột hẳn một bộ ảnh, cô nàng còn cẩn thận chụp cho chú cả "góc nghiêng thần thánh". Khi chia sẻ lên MXH, cô bạn còn "sub" lời bình hết sức dễ thương, còn khen rằng "đẹp trai như chuột Hàn Quốc" khiến người xem không nhịn được cười.

Và tất nhiên rồi, bộ ảnh con chuột nhà tưởng "thấy gớm" lại đậm tính giải trí như thế nên nhận được vô cùng nhiều lượt thích và bình luận. Bạn Yến Vy vẫn không hết sợ nên bình luận: "Nổi da gà". Bạn Minh Anh thì khen: "Ghét chuột lắm mà nhìn cái này nhìn cute". Bạn Nguyễn Thơm thì hùa theo pha trò: "Chuột Hàn Quốc đẹp hơn chuột Việt Nam". Bạn Nguyễn Huyền Thương nêu một sự thật: "T sợ chuột mà xem mấy tấm đầu cũng thấy cute cho đến khi t thấy ảnh m phóng to mặt nó."...

Lại một lần nữa phải thốt lên "nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò", cái gì cũng có thể sáng tạo thành "tấu hài" cho chúng bạn cười no nê cho được. Hy vọng màn khoe chuột của lớp này sẽ không trở thành "hot trend", kẻo có người không dám lên MXH xem ảnh nữa vì sợ./.