Lý do gì khiến Lương Bằng Quang - Ngân 98 là cặp đôi "chú - cháu" dơ nhất showbiz Việt?

Chuyện trai chưa vợ gái chưa chồng có tình cảm với nhau là hết sức bình thường song Ngân 98 và Lương Bằng Quang bị nhiều người anti có lẽ là do chính cách sống của hai nhân vật này.

Trai không tài, gái không sắc yêu nhau một cách nhố nhăng

Chẳng hề có tài cán gì, Ngân 98 trở nên nổi tiếng là nhờ việc cởi đồ, ăn mặc hở hang. Giá như cô nàng được xinh đẹp, cao ráo, nuột nà như Ngọc Trinh, Elly Trần thì chẳng nói làm gì. Đằng này, người ác miệng thì bảo Ngân 98 trông “bẩn bẩn, quê quê”. Thế mà có lần Ngân 98 phát ngôn rằng mình giống Phạm Băng Băng. Câu nói thiếu suy nghĩ của Ngân 98 đã khiến cô nhận đủ gạch đá từ dư luận. Ai mà chẳng biết Phạm Băng Băng là minh tinh điện ảnh, nữ hoàng sắc đẹp của Cbiz, nói như Ngân 98 thì cô quá tự kiêu và xúc phạm biểu tượng nhan sắc rồi.

Với nhan sắc này nhưng Ngân 98 tự nhận mình giống Phạm Băng Băng? 

Lương Bằng Quang trước đây từng có một vài bản hit nhưng hiện tại, không nhiều người còn nhớ anh là một ca sĩ.

Ban đầu, cặp đôi này làm trò xưng hô “chú – cháu”. Thật chẳng có chú cháu nào lại công khai ôm ấp tình tứ, đi chơi thân mật, đụng chạm thân thể thoải mái như Lương Bằng Quang và Ngân 98. Nếu đúng họ là chú cháu thì quá trái với thuần phong mỹ tục.

Có chú - cháu nào chụp ảnh như thế này không?

Sau đó, cả hai chuyển từ “chú - cháu” sang “anh em” và công khai mối quan hệ yêu đương. Lương Bằng Quang cũng từng yêu một mỹ nhân nóng bỏng là Yaya Trương Nhi nhưng khi đó anh không khó hiểu như khi yêu Ngân 98.

Cặp đôi đến với nhau trong sự chỉ trích từ phía khán giả và phản đối kịch liệt của gia đình. Nhìn một nàng dâu tương lai như Ngân 98, không phản đối mới lạ.

Kể từ khi công khai yêu nhau, chẳng một ai ngưỡng mộ họ cả. 

Thay đồ giúp, sàm sỡ nhau ngay trên livestream

Không chọn cách yêu nhau bình yên thôi, cặp đôi này thường xuyên có những hành động lố lăng khiến nhiều người bất bình. Điển hình là 2 lần vô tư sàm sỡ nhau ngay trên livestrem, khi có rất nhiều người đang xem trực tiếp.

Trong hình ảnh được lan truyền, Ngân 98 diện bikini còn Lương Bằng Quang đứng phía sau, thoải mái để tay chạm vào những vùng nhạy cảm của bạn gái. Không những thế, cả hai còn thoải mái ôm eo nhau, uốn éo trước màn hình.

Lương Bằng Quang thoải mái thay bikini cho bạn gái trên livestream nhưng xem đó là chuyện bình thường. 

Giải thích về hành động của mình, Ngân 89 cho biết: “Tôi bán quần áo lót, bikini... thì phải mặc cho mọi người thấy mẫu. Tôi không thay đồ trực tiếp cho mọi người xem mà vào phòng thay đồ đàng hoàng. Tôi nhờ anh Quang vào cầm giúp quần áo và chỉnh sửa lại cho chỉn chu. Vì vậy tôi thấy việc này hoàn toàn bình thường, không có gì quá đáng và phản cảm”.

Còn Lương Bằng Quang thì thản nhiên cho biết: “Tôi phụ bạn gái mặc những trang phục khó. Ở một chừng mực nào đó, trong phòng riêng tư, đó là việc bình thường và không có vấn đề gì cả. Nếu xem lại hết clip mọi người có thể thấy chúng tôi như hai chị xem giúp nhau mặc đồ mà thôi”.

Vô tư sờ ngực trong quán thịt nướng cũng là bình thường? 

Một lần khác, khi đang đi ăn thịt nướng và livestream trò chuyện với mọi người. Chẳng hiểu Lương Bằng Quang quên hay với anh đó cũng là chuyện bình thường mà nam ca sĩ lại sẵn sàng đưa tay lên sờ ngực bạn gái khiến Ngân 98 nhăn nhó vì đau đớn. Tuy nhiên, cô không hề có sự phản kháng nào mà còn tỏ ra rất thích thú với hành động táo bạo của bạn trai. Quả thật, dùng từ “nồi nào úp vung nấy” với họ là không sai chút nào.

Rủ nhau đi đập mặt xây lại, phát ngôn sốc về tiền bạc để kiếm fame?

Mới đây, Lương Bằng Quang và Ngân 98 bất ngờ công bố loạt ảnh mặt mũi sưng phồng, băng bó đáng sợ khi vừa thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Lương Bằng Quang chia sẻ, anh thực hiện cuộn cánh mũi, bọc sụn, nâng sụn nhựa cao cấp của Mỹ, cắt hai bên mắt và làm cằm hơi dài xuống một chút, tổng cộng chi phí hết khoảng 100 triệu đồng. Còn Ngân 98 làm mắt, mũi và cằm hết gần 150 triệu.

Lương Bằng Quang cho biết, cả hai rủ nhau cùng đi phẫu thuật thẩm mỹ là để tiện chăm sóc cho nhau. Nam ca sĩ rất hài lòng với ngoại hình hiện tại, anh còn khoe được nhiều người khen là “lai Tây”, “giống mấy anh buôn dầu mỏ” hay “nam thần”…

Lương Bằng Quang - Ngân 98 rủ nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ. 

Thành quả hết sức tuyệt vời? 

Thế nhưng, trong những bức ảnh chưa qua photoshop, trông Lương Bằng Quang, Ngân 98 lại chẳng khác xưa là mấy. Nhiều cư dân mạng trót khen cặp đôi này còn phải xin rút lại lời của mình.

Chưa hết, Lương Bằng Quang và Ngân 98 tiếp tục có thêm hàng loạt phát ngôn gây sốc. Trong khi nam ca sĩ muốn bạn gái phải tự kiếm được hơn 100 triệu một tháng và hoàn thành tốt việc chăm sóc con cái thì anh mới tính đến chuyện đám cưới thì Ngân 98 cũng chẳng vừa mà đưa ra yêu cầu nếu muốn cưới thì bạn trai phải kiếm được mỗi tháng 5 tỷ đồng.

Không! cho cộng đồng mạng xin rút lại lời khen. 

Dẫu vậy trước những chỉ trích từ phía dư luận về những trò lố của mình, Lương Bằng Quang – Ngân 98 lại cho biết đã quen với những việc này rồi. Chẳng biết rồi tương lai cặp đôi này sẽ còn những trò lố gì nữa nhưng showbiz luôn chỉ đón nhận những tài năng thực sự, nổi tiếng kiểu chiêu trò sớm hay muộn rồi cũng bị đào thải như Lệ Rơi, Kenny Sang, Tùng Sơn, Bà Tưng… đình đám một thời đó thôi.

Mẹ Lương Bằng Quang vừa khen Ngân 98 dạo này ăn mặc kín đáo lắm. Như này là kín đáo?

Tin liên quan: 

Chìm quá lâu, Lê Âu Ngân Anh lên tiếng ủng hộ đàn chị HĂng Niê "mỉa mai" Hoa hậu HHen Niê

Lên tiếng khẳng định mình vô tội, Seungri lại bị khui bằng chứng dẫn dắt cả học sinh lớp 6?