"Người yêu 1 ngày vui không? Nếu vui thì làm người yêu cả đời tớ nhé"- Lời tỏ tình ngọt ngào của hai chàng đồng tính

Và rồi, cái đêm 14/2, dưới ánh đèn vàng của nhà thờ Đức Bà, Nam đã đáp lại mối tình crush 5 năm của Ân: 'Làm người yêu một ngày vậy, Ân vui hay buồn? Nếu vui thì làm người yêu sau này của tớ luôn được không?'.

 

Tình yêu trong thế giới thứ 3 luôn mong manh, dễ vỡ. Bởi cộng đồng LGBT vẫn còn chịu nhiều định kiến từ gia đình, xã hội. Nơi lắm lúc người đời gọi cái tình yêu tươi đẹp của bạn là bệnh hoạn, sốc nổi, nghiệp chướng của tạo hoá…

Thế nhưng, những lời miệt thị ấy không vì thế giết chết tình yêu thật sự. Ngày nay, cộng đồng LGBT Việt Nam vẫn luôn sát cánh cạnh nhau, đấu tranh vì nhau. Nhiều cặp đôi với cái kết viên mãn đã chứng minh rằng: tình yêu ở mọi giới tính đều đẹp, đều đáng trân trọng.

Thanh xuân của tôi mãi mãi là cậu.

Là những lời hẹn yêu mãi chưa thành lời.

Mối tình 5 năm chờ đợi của 2 cậu bạn Kỳ Nam và Ân Ân mà tôi sắp kể sau đây cũng là một điều hạnh phúc nhỏ xíu xiu như thế!

Năm lớp 6, Ân và Nam học chung mái trường cấp 2. Ấy vậy, từ nhiều cử chỉ, hành động đáng yêu, và nét điển trai của Nam đã khiến Ân động lòng tự lúc nào.

“Lớp 8 thì mình nhận thấy mình thích Nam. Có lẽ vì hai đứa có khá nhiều sở thích chung. Mãi đến năm lớp 9, mình mới lấy hết can đảm để tỏ tình với cậu ấy. Ấy vậy, lúc đó Nam vẫn chưa suy nghĩ cho một mối quan hệ chính thức nên đã từ chối.” - Ân nhớ lại.

Rời xa mái trường cấp 2, Sài Gòn như chia cách cả hai. Năm đó, Nam chuyển sang trường THPT Trần Khai Nguyên, Ân tiếp tục theo học tại THPT Lương Thế Vinh. Cứ nghĩ rằng, mối lương duyên đã dừng lại, Ân vẫn theo dõi cậu bạn nhưng không còn đủ lý do để bắt đầu câu chuyện.


Là góc sân trường chỉ chờ đợi một hình bóng.

Và cuối cùng tình yêu cũng đến với người đi tìm nó.

Chuyện tình ngọt lịm của Nam và Ân khiến mọi người tin tưởng vào mối tình thanh xuân.

Cho đến năm vào đại học, một buổi tối tình cờ họ lướt qua nhau trên phố đi bộ. Nam lúc ấy chỉ còn nhớ mang máng về một người bạn cũ ở quá khứ.

“Tối đó, Ân về nhắn tin trước cho mình. Hai đứa mới nói chuyện qua lại rồi hiểu nhau hơn. Từ lúc đó, mình đã có chút tình cảm sâu sắc với Ân. Vì cậu ấy là người luôn lắng nghe mình, thấu hiểu con người mình và cùng có nhiều điểm chung thú vị” - Nam kể. Cứ thế, hai người duy trì những cuộc nói chuyện ngắn mỗi đêm.

Một ngày trước Valentine 2019, Nam chọc ghẹo:

- Tui buồn quá, mai là 14/2 rồi…

- Muốn không mai tớ sẽ làm người yêu cậu một ngày. Ân đáp lại.


Cho đến năm vào đại học, một buổi tối tình cờ họ lướt qua nhau trên phố đi bộ. Nam lúc ấy chỉ còn nhớ mang máng về một người bạn cũ ở quá khứ.

“Làm người yêu một ngày vậy vui hay buồn? Nếu vui vậy làm người yêu sau này luôn được không?”.

Thế rồi cái hẹn hò đi chơi đầu tiên cùng nhau, cả hai dạo vòng vòng trung tâm quận 1, nắm tay như một cặp tình nhân thật sự. “Đến cuối buổi mình mới quyết định dẫn Ân ra nhà thờ Đức Bà, rồi hỏi Ân: “Làm người yêu một ngày vậy vui hay buồn? Nếu vui vậy làm người yêu sau này luôn được không?”.

Ấy vậy say khi nói xong, trái ngược với suy nghĩ ban đầu, Ân không những không cảm động mà còn phì cười. “Ân cứ gặng hỏi mãi tại sao lại tỏ tình, rồi bắt mình nói đủ lý do khiến mình hụt hẫng đến bật khóc. Lúc đó, cậu ấy mới bảo đùa” - Nam nhớ lại kỷ niệm đáng yêu.


Thanh xuân ấy, là tình yêu nhỏ bé Ân vẫn mãi gửi gắm cho người.

Cộng đồng mạng đã chúc mừng cho câu chuyện kết có hậu ấy.

Tình yêu sẽ mãi mãi như lúc ban đầu…

Mới đây, cả hai đã cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc cực ngọt tại mái trường cấp 3 Nguyễn Thượng Hiền. Bộ ảnh đã khiến cộng đồng mạng xuýt xoa cho cái trong trẻo của năm tháng thanh xuân tươi đẹp ấy.

“Muốn quay lại những năm tháng yêu thương ngập tràn ấy quá” - tài khoản Nguyễn Hoàng chia sẻ.

“Tình yêu thời áo trắng luôn là quãng thời gian đẹp nhất đời người. Ai rồi cũng sẽ gặp người cần gặp thôi. Chúc hai bạn mãi hạnh phúc nhé” - bạn Kim Ngân để lại lời nhắn.


Tình yêu của Nam và Ân ở cái lứa tuổi mộng mơ, vừa trẻ con, vừa thật người lớn!

Và chỉ cần cả hai ở cạnh nhau là đã hạnh phúc rồi.

Cái hôn trộm trong lớp học.

Tình yêu của Nam và Ân ở cái lứa tuổi mộng mơ, vừa trẻ con, vừa thật người lớn! Cả hai vẫn bắt đầu những câu chuyện nhỏ với nhau mỗi đêm, cái năm tay trên đường phố Sài Gòn, rồi nụ hôn trán đầu tiên ngọt ngào,… Chỉ đơn giản vậy thôi, nhưng cả hai cũng đã hạnh phúc rồi.

Theo Saostar

 

Dùng răng lột vỏ dừa chỉ trong 2 phút, 9X khiến người bán dừa "khóc thét" vì sợ mất nghề